Shimotsuki Ryuma

Shimotsuki Ryuma là một samurai huyền thoại, nổi tiếng thế giới đến từ gia tộc Shimotsuki của Đất nước Wano, người sống trong thời đại "Đất nước Vàng" của Wano từ nhiều thế kỷ trước. Ông ta được tôn kính với danh hiệu Thần kiếm vì khả năng kiếm thuật vượt trội, dễ dàng cắt xuyên đồng, giết Cyrano (một kiếm sĩ hạng nhất) và chiến công tiêu diệt một con rồng. Ông cũng là tổ tiên trực tiếp của Shimotsuki Ushimaru và Roronoa Zoro. Ryuma sở hữu một thanh kiếm tên là Shusui, một trong 21 thanh kiếm vĩ đại.


Nó được phân biệt bởi lưỡi kiếm màu đen và phần bảo vệ hình bông hoa. Thanh kiếm vẫn ở bên Ryuma ngay cả sau khi ông chết. Sau khi bị Zoro đánh bại, Ryuma đã đưa thanh kiếm cho Zoro. Ryuma được xem là kiếm sỹ mạnh nhất trong thời kỳ của mình. Câu chuyện về cuộc chiến chống lại con rồng của ông đã trở thành huyền thoại và được truyền qua nhiều thế hệ.


Câu chuyện này cũng khiến cả thế giới biết đến sức mạnh của Vương quốc Wano và các samurai của họ, vì Ryuma được cho là đã lãnh đạo các samurai bảo vệ Wano khỏi nhiều mối đe dọa từ thế giới bên ngoài nên bản thân ông và thanh Shusui đã được công nhận là bảo vật quốc gia.

Shimotsuki Ryuma
Shimotsuki Ryuma
Shimotsuki Ryuma
Shimotsuki Ryuma

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy