Kozuki Oden

Kozuki Oden là cựu lãnh chúa của vương quốc Wano và từng là thành viên trong băng hải tặc Roger. Ông cũng từng phiêu lưu tới hòn đảo cuối cùng với Roger và biết được những bí mật quan trọng trong lịch sử bị giấu kín cũng như kho báu One Piece. Nhưng 20 năm trước ông đã bị Kurozumi Orochi xử tử.


Oden là một trong những người sử dụng Haki Bá Vương. Tại thời điểm Shanks chưa thức tỉnh được Haki Bá Vương khi còn đang học việc trên tàu Oro Jackson thì dường như Oden đã trở thành một trong những chiến binh "thiện chiến" nhất của băng Roger. Từ những điều trên có thể thấy rằng Kozuki Oden là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất Tân thế giới và có sức ảnh lớn đến bộ truyện.


Khi còn sống Oden rất giỏi kiếm thuật, thành thạo thanh kiếm Enma khi mới 9 tuổi, ngay cả Gol D Roger và Râu Trắng cũng bị mê hoặc bởi sức mạnh và khả năng của Oden. Không những thế ông còn được biết đến là người duy nhất gây nên "vết sẹo" duy nhất của Tứ Hoàng Kaido- kẻ được xem là sinh vật mạnh nhất thế giới với sức mạnh kinh khủng cùng làn da "đao thương bất nhập".

Kozuki Oden
Kozuki Oden
Kozuki Oden
Kozuki Oden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy