Hoàn Hảo Spa

Tọa lạc tại địa chỉ 162 Võ Thị Sáu, Hoàn Hảo Spa được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Bạc Liêu. Tại Hoàn Hảo Spa bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ cao mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời. Và đương nhiên trong bảng dịch vụ của nơi này cũng không thể thiếu nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp "hot" nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.


Đến Hoàn Hảo Spa, bạn sẽ được cung cấp nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của hầu hết khách hàng từ thanh niên đến trung niên. Từng sợi mi được nối một cách tỉ mỉ và cẩn thận đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Cộng thêm quy trình nối mi được thực hiện vô cùng bài bản với các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu nối mi cũng là 1 yếu tố chính làm nên hàng mi đẹp, bền nên Hoàn Hảo Spa sử dụng mi giả chất lượng cao cấp, keo dính tốt nhất hiện nay, không gây hại đến mắt mà lại cho hiệu quả cao.


Với công nghệ nối mi cũ thường gặp phải những khuyết điểm như: lông mi bị rối, bị đứt gãy, mi không đều, đầu mi khô, hay mi quá cong… nhưng dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại Hoàn Hảo Spa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nối mi cao cấp tại đây. Hơn thế nữa, Hoàn Hảo Spa lại được trang bị những trang thiết bị nối mi và chăm sóc mi tiên tiến, an toàn, không gây đau, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi mi cong dài như ý muốn, đúng với tiêu chí: ''Đẹp không đối thủ''.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 162 Võ Thị Sáu, Phường 8, Bạc Liêu
Điện thoại:
0945 922 229 & 0939 342 123

Email: hoanhaospa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyhoanhao/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Hoàn Hảo Spa
Hoàn Hảo Spa
Hoàn Hảo Spa
Hoàn Hảo Spa

Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Bạc Liêu

  1. top 1 Nối Mi Ngọc Xem
  2. top 2 Hoàn Hảo Spa
  3. top 3 YoYo Trinh Beauty & Academy
  4. top 4 Nối mi Thủy Nail
  5. top 5 Nối mi Lan Ngọc
  6. top 6 Nối mi Thuý Nguyễn
  7. top 7 Quyên Nail & Mi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy