Nối Mi Ngọc Xem

Có ai đó đã từng nói, đôi mắt - cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của một cô nàng tự tin và quyến rũ, quả thật điều này chưa bao giờ là sai. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, hiện nay phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó, dịch vụ nối mi được ra đời và mang đến cho các chị em một đôi mắt ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết bởi cặp mi cong, dài đầy quyến rũ.


Và tại Bạc Liêu Nối Mi Ngọc Xem luôn được đánh giá là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực này với phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong lâu.

Là một chuyên chuyên viên lành nghề, Nối Mi Ngọc Xem luôn thấu hiểu mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và sở thích của từng người là khác nhau, nên trước khi thực hiện chị sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Với chất liệu nối mi siêu mỏng không gây cảm giác mắt nặng trĩu cùng keo sử dụng để nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu, chắc chắn bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại tiệm để dặm mi.


Mặt khác, một ưu điểm của Nối Mi Ngọc Xem mà chúng ta không thể không nói đến đó chính là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác. Chính vì thế, đảm bảo một điều rằng sau khi thực hiện xong, bạn sẽ luôn tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ cùng hàng mi đẹp như ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 202 Hoà Bình, K3, Phường 3, Bạc Liêu

Điện thoại: 0916 823 335 & 0942 126 119
Fanpage:
https://www.facebook.com/ngocxem.mai

Nối Mi Ngọc Xem
Nối Mi Ngọc Xem
Nối Mi Ngọc Xem
Nối Mi Ngọc Xem

Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Bạc Liêu

  1. top 1 Nối Mi Ngọc Xem
  2. top 2 Hoàn Hảo Spa
  3. top 3 YoYo Trinh Beauty & Academy
  4. top 4 Nối mi Thủy Nail
  5. top 5 Nối mi Lan Ngọc
  6. top 6 Nối mi Thuý Nguyễn
  7. top 7 Quyên Nail & Mi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy