Hoàng tử Eric - phim Nàng tiên cá (The Little Mermaid)

Nếu như xem phim, bạn biết đến một hoàng tử Eric lịch lãm, phong nhã với quần áo chỉnh tề mà không thể nào được chiêm ngưỡng thân hình thật của chàng ở sau lớp quần áo thì ở đây, trong phiên bản mới, hoạ sĩ David đã cho các bạn nhìn rõ sự cường tráng của vị hoàng tử đã làm nàng tiên cá Ariel mê mệt này.


Một điểm hiện đại mà các bạn chỉ có thể tìm được trong hình tượng chàng Eric phiên bản mới đó chính là hình xăm trên vai chàng. Thật quá "ngầu" phải không nào?


Hoàng tử Eric được miêu tả là một hoàng tử dũng cảm, nỗ lực chiến đấu chống lại phù thủy đại dương - Ursula. Dù gặp phải những bất lợi rõ ràng nhưng anh ấy vẫn chẳng hề e ngại. Tuy nhiên, so với những gì Ariel - công chúa của vua thủy tề đã làm thì dường như Eric lại khiến người ta thất vọng. Không chỉ không nhận ra người con gái đã cứu mình, anh ấy còn suýt chút nữa trúng phải quỷ kế của Ursula mà đánh mất đi tình yêu cuộc đời mình. Tuy nhiên nhờ vào sự dũng cảm và nỗ lực cuối phim Eric đã cứu vớt được hình tượng của mình.

Hoàng tử Eric
là một chàng trai trẻ có vóc dáng thanh thoát, mái tóc đen và đôi mắt xanh tuyệt đẹp. Eric là Hoàng tử Disney duy nhất cho đến nay được làm cha. Trong phim The Little Mermaid II: Return to Sea (2000), Eric và Ariel đã có một cô con gái nhỏ tên là Melody.

Hoàng tử Eric
Hoàng tử Eric
Hoàng tử Eric
Hoàng tử Eric

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy