John Smith - phim Công chúa da đỏ (Pocahontas)

John Smith là nhà thám hiểm nổi tiếng được biết đến trong trang phục của nhà thám hiểm rất khuôn khổ và mang vẻ kiểu cách của Anh, dù sự tò mò của mình về "Thế Giới Mới" mới là lý do chính của anh cho chuyến đi này. Và tình cờ đã gặp, đem lòng yêu nàng Pocahontas, con gái tù trưởng trongg tình huống bị bộ lạc Matoaka bắt giữ.


Trong thời gian ở trong bộ lạc bất chấp những xung đột giữa thực dân Anh và dân da đỏ ở Mỹ lúc bấy giờ. Tình yêu đẹp đẽ của hai người đã hoá giải mọi thù hằn giữa các sắc tộc và ngăn cản chiến tranh.


John Smith tuy không phải hoàng tử nhưng anh đã yêu và cưới công chúa da đỏ Pocahontas. Anh được biết đến lad người đam mê mạo hiểm, được lòng mọi người xung quanh, dũng cảm cho thấy sự can đảm khi giải cứu thủy thủ trẻ thiếu kinh nghiệm Thomas khỏi chết đuối hay lấy thân mình chắn cho tù trưởng(bố Pocahontas) và bị thương trong lúc ông bị tên thống đốc tham lam Ratcliffe giật súng của một người và ngắm vào trong lúc tức giận vì bị phanh phui mọi chuyện xấu mà mình đã làm ra.


John Smith
John Smith
John Smith
John Smith

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy