Học viện Kỹ thuật Mật mã

top 6
Lan Huong Nguyen

Học viện Kỹ thuật Mật Mã là một trường đại học công lập trực thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ, được thành lập ngày 17 tháng 2 năm 1995 có chức năng đào tạo cán bộ có trình độ đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học kỹ thuật mật mã của ngành Cơ yếu Việt Nam. Học viện là cơ sở duy nhất của Việt Nam có chức năng đào tạo cán bộ có trình độ đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học kỹ thuật mật mã của ngành Cơ yếu Việt Nam. Đây còn là nơi đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ cơ yếu, sĩ quan chỉ huy kỹ thuật mật mã cho quân đội Việt Nam, Lào, Campuchia và Cuba.


Hiện nay Học viện đào tạo thêm đại học chính quy hệ dân sự ngành CNTT (chuyên ngành An toàn thông tin), Tiến sĩ ngành Mật mã và Thạc sĩ chuyên ngành An toàn thông tin. Và ngành kĩ thuật vẫn luôn là trọng điểm đào tạo của Học viện. Ngành kỹ thuật điện tử, viễn thông (Chuyên ngành Hệ thống nhúng & Điều khiển tử động) luôn là một trong những ngành hot nhất và được quan tâm nhất của Học viện.


Nếu bạn đang quan tâm đến ngành kỹ thuật của học viện thì đừng bỏ qua bởi Học viện đã được chính phủ Việt Nam lựa chọn là một trong tám cơ sở trọng điểm đào tạo nhân lực an toàn thông tin Việt Nam. Bạn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như uy tín của Học viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024 3854 4244 & 0986 622 772

Email: kma@hn.vnn.vn & Support@actvn.edu.vn

Website: actvn.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienkythuatmatma/

Học viện kĩ thuật mật mã
Học viện kĩ thuật mật mã
Học viện Kỹ thuật Mật mã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy