Trường Đại học Xây dựng

top 3
Lan Huong Nguyen

Trường Đại học Xây dựng (National University of Civil Engineering) là một trong những trường đại học công lập đứng đầu về đào tạo nhóm ngành xây dựng tại miền Bắc Việt Nam. Trải qua hơn 50

năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Xây dựng trở thành một trung tâm đào tạo, NCKH & chuyển giao công nghệ lớn, uy tín của đất nước, xứng đáng với nhiều phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ trao tặng. Đây chính là một trung tâm hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong lĩnh vực xây dựng.


Trường Đại học Xây Dựng không chỉ chuyên giảng dạy về các ngành xây dựng mà còn rất đa dạng các ngành trọng điểm khác. Trong đó phải kể đến việc đào tạo các khối ngành về kĩ thuật. Và hiện nay đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp từ Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã và đang có mặt trên mọi miền đất nước, từ các công trường xây dựng đến các nhà máy, xí nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước từ trung ương đến địa phương, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Các khối ngành về kĩ thuật mà Đại học Xây dựng đào tạo tốt nhất hiện nay chúng ta phải kể đến:

  • Kỹ thuật xây dựng
  • Kỹ thuật XD công trình giao thông
  • Kỹ thuật cấp thoát nước
  • Công nghệ kỹ thuật môi trường
  • Kỹ thuật xây dựng công trình biển
  • Kỹ thuật cơ khí
  • Kỹ thuật trắc địa – bản đồ
  • Kỹ thuật xây dựng công trình thủy

Với đội ngũ cán bộ viên chức đông đảo, đội ngũ giảng viên đa ngành có trình độ cao, giỏi về chuyên môn, vững vàng về chính trị, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, đến nay, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã cung cấp cho đất nước trên 80.000 kỹ sư, kiến trúc sư; hơn 8.000 thạc sĩ và tiến sĩ thuộc nhiều ngành khác nhau trong lĩnh vực xây dựng và kĩ thuật. Nếu bạn có đủ đam mê và nhiệt huyết muốn trở thành một người kĩ sư giỏi, nhiệt thành thì có thể lựa chọn Đại học Xây dựng là nơi chấp cánh cho ước mơ của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 6397

Email: dhxaydung@huce.edu.vn

Website: https://huce.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhxaydung/

Trường Đại học Xây dựng
Trường Đại học Xây dựng
Trường Đại học Xây dựng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy