Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

Ngành thú y tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trong những ngành học quan trọng và phát triển của trường. Ngành này tập trung vào nghiên cứu, chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa các bệnh lý của động vật, đặc biệt là gia súc, gia cầm và thú cưng. Ngành thú y cũng nghiên cứu về sinh học động vật, di truyền học và cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho động vật.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo thú y ở cả bậc đại học và sau đại học. Chương trình đại học kéo dài 5 năm, trong đó sinh viên được học các môn cơ bản như hóa sinh, sinh học, sinh lý học, bệnh học, vi khuẩn học và dược lý học. Sinh viên cũng được đào tạo về kỹ năng lâm sàng, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý của động vật. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc trong các cơ sở chăn nuôi, trang trại, trung tâm y tế thú y hoặc mở riêng một phòng khám thú y. Công việc của những người làm trong ngành thú y bao gồm chẩn đoán bệnh lý, tiêm phòng, phẫu thuật, kiểm tra sức khỏe động vật và cung cấp các dịch vụ y tế thú y.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam
cũng thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực thú y. Các giáo sư, tiến sĩ và sinh viên được khuyến khích tham gia vào các dự án nghiên cứu và công bố các bài báo khoa học để nâng cao kiến thức và ứng dụng y học thú y. Tổ chức đào tạo và nghiên cứu về thú y tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe động vật và đảm bảo an toàn thực phẩm. Ngành thú y đóng góp đáng kể vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và nền kinh tế quốc gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6261 7586

Email: hvn@vnua.edu.vn

Website: https://www.vnua.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hocviennongnghiep/

Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam
Ngành Thú y tại Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy