Trường Đại học Nông Lâm TP HCM

Khoa Chăn Nuôi Thú Y tại Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM được thành lập vào năm 1955 với mục tiêu đào tạo những thế hệ kỹ sư chăn nuôi và bác sĩ thú y giỏi lý thuyết và thực hành ở trình độ đại học, cũng như những thạc sĩ và tiến sĩ có khả năng nghiên cứu chuyên sâu ở trình độ sau đại học. Khoa đã có hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực này và đã đào tạo hàng vạn kỹ sư chăn nuôi và bác sĩ thú y ở cả hệ chính quy và hệ vừa học vừa làm.

Khoa Chăn nuôi thú y đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các trường đại học, viện nghiên cứu, cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp trong cả nước. Ngoài ra, khoa cũng có các chương trình hợp tác, trao đổi nghiên cứu với các tổ chức quốc tế như: SIDA SAREC của Thụy Điển, Đại Học Thú Y Lyons, Toulouse, Nantes của Pháp, tổ chức ACIAR, trường Đại học Queensland của Australia, tổ chức FAO, UNDP của Liên Hiệp Quốc và nhiều tổ chức khác trên thế giới. Hiện tại, Khoa Chăn Nuôi Thú Y có 56 cán bộ viên chức, trong đó có 48 viên chức tham gia giảng dạy, bao gồm 12 viên chức có học hàm, học vị PGS. TS, 15 viên chức có học vị Tiến sĩ và 20 viên chức có học vị Thạc sĩ. Khoa đảm nhận việc đào tạo các trình độ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ cho hai ngành Chăn Nuôi và Thú Y.

Khoa đã có nhiều công trình nghiên cứu thiết thực đã hoàn thành và được chuyển giao cho sản xuất. Các công trình này bao gồm nghiên cứu sản xuất và ứng dụng bột lá trong thức ăn chăn nuôi, sản xuất các premix vitamin khoáng và các chế phẩm bổ sung trong thức ăn chăn nuôi, khảo sát và chọn lọc, ứng dụng sách lược nhân giống heo, ứng dụng các phương pháp hiện đại để chẩn đoán và điều trị bệnh gia súc, gia cầm, thiết kế lắp đặt túi ủ khí sinh học (biogas) để giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tiết kiệm nhiên liệu, ứng dụng tin học vào quản lý chăn nuôi và xây dựng công thức thức ăn tối ưu, xác lập các mô hình chăn nuôi trong hệ thống nông nghiệp bền vững, và nhiều công trình khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3896 6780

Email: vphanhchinh@hcmuaf.edu.vn

Website: http://hcmuaf.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/NongLamUniversity

Trường Đại Học Nông Lâm TP HCM
Trường Đại Học Nông Lâm TP HCM
Khoa Thú y trường Đại Học Nông Lâm TP HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy