Trường Đại học Công Nghệ TP. HCM (HUTECH)

Ngành Thú y tại HUTECH là một trong 59 ngành thế mạnh của trường và được thiết kế chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao. Chương trình này nhằm nâng cao năng lực chuyên môn về thú y và khả năng thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm, chẩn đoán và phòng trị bệnh cho chăn nuôi.

Chương trình đào tạo tại HUTECH cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên ngành và kỹ năng thực hành cần thiết cho công việc trong lĩnh vực thú y. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức đại cương bao gồm các môn như Đại số tuyến tính và giải tích, Logic học, Môi trường, Tâm lý học, Nhập môn công nghệ thông tin, Triết học Mác - Lênin. Cùng với đó, kiến thức chuyên ngành bao gồm Sinh học phân tử tế bào, Sinh hóa động vật, Dinh dưỡng động vật và thức ăn chăn nuôi, Dược lý học thú y, Tổ chức học động vật, Giải phẫu bệnh thú y. Thời gian đào tạo của ngành thú y là 4.5 năm, chia thành 03 học kỳ mỗi năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng Bác sĩ Thú y do trường cấp theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Sinh viên cũng có cơ hội tiếp tục học tập lên các trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ tại HUTECH và các trường Đại học trong và ngoài nước.

HUTECH tạo điều kiện cho sinh viên tham quan, học hỏi và thực tập tại các cơ sở thú y, công ty thuốc thú y, trang trại chăn nuôi để tích lũy kinh nghiệm. Điều này giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với thực tế và mở rộng hội việc làm trong các lĩnh vực như chăm sóc thú cưng, chăn nuôi, dược thú y, sản xuất thức ăn chăn nuôi, điều hành phòng khám, quản lý nhà nước về hoạt động chăn nuôi, kiểm dịch động vật, v.v. với mức thu nhập hấp dẫn.

Sinh viên Thú y HUTECH cũng được hưởng lợi từ hệ thống trung tâm thí nghiệm hiện đại và trang thiết bị tiên tiến tại trường. Ngoài ra, họ có cơ hội tham gia các hoạt động năng động, đa dạng và hội thảo chuyên ngành về bệnh học, kỹ thuật điều trị, chẩn đoán để nâng cao kỹ năng và trở thành những bác sĩ thú y giỏi, đa năng và tài năng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 31/36 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Thủ Đức, TP. HCM
  • Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), Phường Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 5445 7777

Email: hutech@hutech.edu.vn

Website: https://www.hutech.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hutechuniversity/

Trường Đại học Công Nghệ TP. HCM
Trường Đại học Công Nghệ TP. HCM
Khám phá ngành Thú y trường Đại học Công Nghệ TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy