Học viện Thiết kế và Thời trang London

Từ khi thành lập năm 2004 cho đến nay, Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội luôn là đơn vị đào tạo có uy tín về đào tạo thiết kế thời trang quốc tế tại Việt Nam. Học viện đã đào tạo nhiều khóa học chuyên ngành Thiết kế được công nhận bởi các Trường Đại học Anh quốc và thường xuyên được cập nhật và khảo thí đánh giá để đảm bảo chuẩn mực đào tạo ở mức cao nhất. Trong vòng 13 năm qua, chương trình đào tạo đã giúp cho nhiều thế hệ sinh viên tốt nghiệp những cơ hội khởi nghiệp thành công với tư cách là Nhà thiết kế hay các thương hiệu thời trang nổi tiếng.


Nối tiếp những thành công từ các chương trình đào tạo trước đây, các chương trình đào tạo mới sẽ tiếp tục được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng và bằng cấp Vương quốc Anh áp dụng cho thị trường Việt Nam, nhằm giúp cho sinh viên tốt nghiệp ra trường tự tin khởi nghiệp và lựa chọn những bước đi vững chắc cho mình trong ngành công nghiệp thiết kế hoặc cơ hội chuyển tiếp năm cuối chương trình cử nhân ngành Thiết kế tại Anh quốc.Tại Học viện Thiết kế và Thời trang London, bạn có thể lựa chọn các khóa học từ Chứng chỉ tới bằng Cao đẳng nâng cao và chuyển tiếp tới Bằng cử nhân chuyên ngành tại Anh quốc.


Điểm mạnh tại học viện là môi trường học tập và giảng dạy quốc tế với trang thiết bị học tập hiện đại, giảng viên có bằng cấp và kinh nghiệm chuyên ngành và dịch vụ hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tập. Bạn cũng sẽ có cơ hội thiết lập cho mình một mang lưới bạn bè quốc tế với những quốc tịch khác nhau có dịp tới và sống tại Việt Nam cũng như các sinh viên Việt Nam. Điểm khác biệt trong các chương trình đào tạo tại Học viện là không chỉ nhấn mạnh về thiết kế mà sinh viên còn được trang bị kiến thức toàn diện về toàn bộ quy trình hoạt động của ngành công nghiệp thiết kế, từ khâu ý tưởng ban đầu đến sản xuất, marketing.Tại Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội, môi trường thực tiễn cao sẽ tạo điều kiện cho các học viên tốt nghiệp tự tin khởi nghiệp trong môi trường kinh doanh thực tế ngay sau khi ra trường. Giảng viên của Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội bao gồm những chuyên gia hàng đầu về thiết kế đến từ Anh quốc với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc trong môi trường quốc tế.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98, phố Tô Ngọc Vân, Quảng An,Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 37 199 706

Email: info@designstudies.vn

Website: http://www.designstudies.vn

Facebook: https://www.facebook.com/hocvienthoitranglondonhanoi/

Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội luôn là đơn vị đào tạo có uy tín về đào tạo thiết kế thời trang
Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội luôn là đơn vị đào tạo có uy tín về đào tạo thiết kế thời trang
Giảng viên của Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội bao gồm những chuyên gia hàng đầu về thiết kế
Giảng viên của Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội bao gồm những chuyên gia hàng đầu về thiết kế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy