Trung Tâm Thời Trang Ngọc Mai

Trung Tâm Thời Trang Ngọc Mai là thương hiệu có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 1978. Với phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ, nhưng không kém phần trẻ trung NgocMai Fashion đã nhanh chóng lấy lòng khách hàng yêu và khát khao khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân. Với mong muốn đóng góp cho ngành thời trang Việt Nam, NgocMai Fashion đã thành lập trung tâm truyền nghề dạy cắt may nhằm đào tạo lên những thế hệ kế tục có chất lượng. Tuy nhiên với những gì đã chắt lọc được trong 36 năm làm nghề, 31 năm dạy không tuyển sinh ồ ạt và đào tạo đại trà, trung tâm chỉ truyền thụ cho những ai thật sự yêu nghề và quyết tâm gắn bó với ngành thời trang.


Chính vì yêu cầu khắt khe khi tuyển sinh nên học viên ở Ngọc Mai sẽ được hưởng phương pháp giảng dạy tối ưu nhất. Giảng viên trực tiếp giảng dạy học viên chính là cô Ngọc Mai chủ trung tâm người đã có kinh nghiệm 35 năm làm nghề và 30 năm truyền nghề. Trung tâm kèm từng học viên một chứ không theo lớp học để đảm bảo học viên ra nghề có tay nghề cao, đạt đủ trình độ để làm chủ một nhãn hàng thời trang hay là thợ kĩ thuật cao cho bất kỳ công ty thời trang. Học viên sẽ được thực tập tại xưởng may An Phong 1 thương hiệu trực thuộc trung tâm dạy cắt may Ngọc Mai.


Tại trung tâm còn xây dựng một môi trường học tập thân thiện, nhân văn để mỗi học viên trong quá trình học sẽ luôn có được sự thoải mái, dễ tiếp thu bài giảng tốt. Ngoài ra sau những giờ học tập nghiêm túc không thể thiếu những hoạt động ngoại khóa vui tươi để rồi sau này khi ra nghề ngoài hành trang là những kiến thức quý báu và tay nghề cao thì còn đầy ắp những kỷ niệm vui về những tháng ngày học và sống tại Ngọc Mai. Sau khi ra nghề, học viên được tạo điều kiện làm việc ngay tại xưởng may An Phong với đơn giá cao, thu nhập ổn định.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 45 Phố Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0962519798

Facebook: https://www.facebook.com/daycatmayngocmai/

Trung Tâm Thời Trang Ngọc Mai là thương hiệu có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 1978
Trung Tâm Thời Trang Ngọc Mai là thương hiệu có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 1978
Giảng viên trực tiếp giảng dạy học viên chính là cô Ngọc Mai chủ trung tâm
Giảng viên trực tiếp giảng dạy học viên chính là cô Ngọc Mai chủ trung tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy