Trung Tâm Cắt May Lê Na

Với mong muốn không chỉ mình làm đẹp, Trung Tâm Cắt May Lê Na thực sự tâm huyết với việc tìm những học viên có cùng say mê, để dạy truyền nghề. Bất kể là bạn muốn trở thành thợ chuyên nghiệp, hay muốn may những chiếc váy áo xinh xắn cho mình, cho con cái….Trung Tâm Lê Na đều trân trọng mơ ước của mỗi học viên và dành hết tâm sức đồng hành cùng thực hiện những ước mơ đó. Lê Na tâm huyết mở lớp học may mới với chương trình đào tạo đi từ cơ bản tới thành nghề. Với chương trình học đầy đủ, hoàn thiện, tôn trọng sự sáng tạo và cá tính riêng của mỗi học viên.


Lớp học ở Lê Na, không chỉ là dạy học, mà còn là sự chia sẻ với nhau về nghề, định hướng đi phù hợp với học viên. Với tiêu chí đào tạo ít nhưng chất lượng, nên trước khi tiếp nhận học viên, Lê Na luôn có buổi trò chuyện riêng để tìm hiểu sở thích, khả năng, định hướng…để đưa ra lời khuyên chính xác nhất với học viên. Đặc biệt là, cho học viên học thử miễn phí điều mà không trung tâm hay nhà may nào làm được để học viên tự cảm nhận có phù hơp với phương pháp dạy hay không, cũng là để Lê Na tạm đánh giá khả năng của học viên, để điều chỉnh cách dạy cho phù hợp.


Thêm 1 điều khác biệt tại Lê Na, ngoài chương trình cơ bản chung, Lê Na khuyến khích học viên may mẫu riêng, hoặc mẫu tham khảo. Khuyến khích thử nghiệm và sáng tạo, đặt tiêu chí sản phẩm đẹp lên hàng đầu. Điều cuối cùng, đối với Lê Na, may mặc không chỉ là công việc, đó còn là tâm huyết và say mê, là hạnh phúc khi cùng nhau tạo ra sản phẩm đẹp. Là sự tự hào khi có những học viên thành nghề và thành công. Là niềm vui khi học viên xúng xính trong những bộ đồ tự may xinh xắn…Hơn tất cả, đó là sự tin tưởng vào 1 ngành nghề không bao giờ mất đi.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0916846850

Email: lanlh.manu@gmail.com

Website: http://www.daycatmaylena.vn

rung Tâm Cắt May Lê Na thực sự tâm huyết với việc tìm những học viên có cùng say mê, để dạy truyền nghề
rung Tâm Cắt May Lê Na thực sự tâm huyết với việc tìm những học viên có cùng say mê, để dạy truyền nghề
Với tiêu chí đào tạo ít nhưng chất lượng, nên trước khi tiếp nhận học viên,
Với tiêu chí đào tạo ít nhưng chất lượng, nên trước khi tiếp nhận học viên,

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy