Hôm nay con bận rồi

Được biết đây là sản phẩm âm nhạc tâm huyết được Lương Bích Hữu và ekip đầu tư, trau chuốt kỹ lưỡng nhiều tháng qua. Đặc biệt, dưới bàn tay chắp bút của nhạc sĩ Bùi Công Nam, những lyric đời thường mang màu sắc ballad nhẹ nhàng, bắt tai dưới giọng hát của nữ ca sĩ quyến rũ, mặn mà, hấp dẫn đã thu hút được sự ủng hộ đông đảo của khán, thính giả hâm mộ bộ đôi này. Ở phần ca từ trong ca khúc này rất sát với thực tế của nhiều bạn trẻ ngày nay và kể cả Lương Bích Hữu cũng không thoát khỏi.


Nội dung MV "Hôm nay con bận rồi" được Lương Bích Hữu tiết lộ xoay quanh câu chuyện cô hóa thân vào chính mình, là cô ca sĩ xinh đẹp luôn bận rộn với công việc ca hát nhưng chưa dành nhiều thời gian quan tâm đến mẹ. Thậm chí những lúc nhận được tin nhắn, cuộc gọi từ mẹ mà cô bận đến mức không kịp trả lời. "Hôm nay con bận rồi" cũng là nỗi lòng chung của mọi người trong cuộc sống bộn bề ngày nay. Đôi khi guồng xoáy bận rộn trong công việc, các mối quan hệ trong cuộc sống khiến chúng ta lãng quên các bậc sinh thành, quên mất phải quan tâm, hỏi thăm họ. Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi một hôm cô hoàn thành phần trình diễn của mình và trở vô hậu trường thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ từ mẹ và lo lắng không biết mẹ đang có chuyện gì mà gọi liên tục.


Lương Bích Hữu tâm sự: "Hữu đã từng nghe qua những ca khúc của nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác và cảm thấy rất thích ca từ, ý nghĩa sáng tạo mà Bùi Công Nam gây ấn tượng trong giới nhạc sĩ tài năng gần đây. Chính vì vậy, Hữu đã gửi gắm cảm xúc và suy nghĩ ý tưởng của mình đến nhạc sĩ, để Nam dựa vào đó lấy cảm hứng viết nên những tâm tư tình cảm từ người con gửi đến mẹ, đồng thời cũng nhắc đến nỗi lòng của những người làm mẹ". "Đừng để sự quan tâm trở nên quá muộn, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến những người quan trọng nhất cuộc đời". Đó cũng chính là thông điệp mà Lương Bích Hữu muốn truyền tải trong dự án lần này.


Hãy nghe ít nhất một lần để thưởng thức giai điệu nhẹ nhàng và giọng ca ngọt ngào của Lương Bích Hữu để thấy rằng chúng ta còn rất may mắn có mẹ để yêu thương, để được nói "Hôm nay con bận rồi" đối với mẹ mình. Vì đã có rất nhiều người đã chẳng còn có thể nói được câu này nữa... Dù chỉ là qua điện thoại với mẹ...

Clip xúc động về câu chuyện trong bài hát của ca sĩ Lương Bích Hữu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy