HongKong Wedding

top 5
Phương Trinh

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2020, tại Đà Nẵng, HongKong Wedding chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


HongKong Wedding luôn đầu tư các loại mỹ phẩm chất lượng lành tính được đầu tư từ các hãng mỹ phẩm lớn của Âu Mỹ, Nhật Hàn… đem lại cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Tiếp theo, việc cập nhật những xu hướng và nâng cao kỹ năng được các chuyên viên make up của HongKong Wedding thực hiện hằng ngày, họ luôn tự tin với tay nghề của mình để đem lại cho bạn những nét đẹp kiêu sa và lộng lẫy nhất. Mỗi một khuyết điểm trên gương mặt bạn đều được các chuyên viên của HongKong Wedding khéo léo che chắn cũng như sẽ làm nổi bật lên đường nét mà bạn đã có.


Tìm đến dịch vụ trang điểm cô dâu của HongKong Wedding, mỗi một cô dâu sẽ được chăm chút hết sức cẩn thận nhất theo những phong cách và sở thích của mình. Make up tự nhiên, make up cổ điển, hay make up sang trọng… đều là những xu hướng được những cô dâu – bạn gái tin tưởng yêu thích luôn được HongKong Wedding biến hóa sáng tạo nhằm phù hợp cho mỗi một cô gái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0933 856 856 & 0933 856 856 & 0905 481 808

Email: hongkongweddingcenterdn@gmail.com

Website: https://hongkongwedding.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoidepdanang.vietnam

HongKong Wedding
HongKong Wedding
HongKong Wedding
HongKong Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy