Rin Wedding

top 4
Phương Trinh

Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách makeup nào? Hay Makeup như vậy có làm mình già đi không? Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến Rin Wedding, một địa chỉ makeup đẹp tại Đà Nẵng để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!


Phong cách trang điểm tự nhiên chưa bao giờ trở nên ngừng “hot” trong xu hướng makeup mỗi năm. Trong mùa cưới 2020, Rin Wedding chú trọng việc tôn vinh những đường nét tự nhiên trên gương mặt của mỗi cô dâu trong ngày vui. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Rin Wedding bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


Trong thời gian vừa qua, Rin Wedding luôn được nhận định là một trong những thương hiệu trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến thương hiệu này đều hài lòng với lớp trang điểm cũng như kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B19, khu B3.2, đường 2/9, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 515 161 & 0987 090 990

Email: sales.rinwedding@gmail.com

Website: http://www.rinwedding.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoidepvietnam

Rin Wedding
Rin Wedding
Rin Wedding
Rin Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy