Hooker's Lips

Loài hoa độc đáo này mọc nhiều ở những cánh rừng mưa thuộc vùng Trung và Nam Phi. Chúng có hình dáng tương tự như đôi môi khêu gợi của người phụ nữ với lớp son màu đỏ rực. Đôi môi Hooker.


Trong khi nhiều người hoài nghi loài hoa này như một mô tả phóng đại, thì thực ra hoa Psychotria Elata (còn được gọi là cây đôi môi Hooker hoặc cây môi hôn) là hoàn toàn có thật.


Nó sống trong các khu rừng mưa nhiệt đới của miền Trung và Nam phi. Các bẹ hoa sáp được biến đổi từ lá, kết hợp với những bông hoa có màu sắc bắt mắt và hình dáng giống như đôi môi đỏ mọng, ngọt ngào của người phụ nữ.


Những bông hoa hình sao nổi lên từ trung tâm bẹ hoa. Còn được biết đến với cái tên hoa nụ hôn, Psychotria elata sống sâu trong các khu rừng mưa nhiệt đới ở Châu Phi.


Những bẹ hoa do lá biến đổi qua từng giai đoạn mà thành, kết hợp với màu đỏ tươi sáng làm người ta liên tưởng đến đôi môi căng mọng quyến rũ của một người phụ nữ tuyệt đẹp. Giai đoạn cuối cùng, khi các cánh hoa đã nở bung ra hết, đôi môi sẽ được thay thế bằng một bông hoa hình ngôi sao.

Hooker's Lips
Hooker's Lips

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy