Hường Nguyễn Nối Mi

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Sóc Trăng mà lại bỏ qua Hường Nguyễn Nối Mi. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về lĩnh vực nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Hường Nguyễn Nối Mi đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Hường Nguyễn Nối Mi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ. Trong những năm qua, Hường Nguyễn không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam.


Cũng không ít các trường hợp khi tìm đến Hường Nguyễn Nối Mi, khách hàng tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Nắm bắt được vấn đề này, chị đã đi sâu tìm hiểu và áp dụng quy trình nối mi chuyên nghiệp, bài bản và trải qua một số bước như sau:

  • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
  • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ & sản phẩm chất lượng, uy tín & an toàn.
  • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối & những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.


Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Hường Nguyễn Nối Mi vẫn sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ, vươn tới chân trời của cái đẹp, từ ánh mắt đến tâm hồn và giá trị sống. Đến với nơi này, bạn sẽ tìm lại được nét đẹp của chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 94 Lê Văn Tám (kế bến xe sóc Trăng có con đường nhỏ chạy thẳng vào khoảng 300m), Phường 3, Sóc Trăng

Hotline: 0939 969 598
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100005467804359

Hường Nguyễn Nối Mi
Hường Nguyễn Nối Mi
Hường Nguyễn Nối Mi
Hường Nguyễn Nối Mi

Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Sóc Trăng

  1. top 1 Nối mi Anh Tuyền
  2. top 2 Hường Nguyễn Nối Mi
  3. top 3 Moon Beauty Spa
  4. top 4 Ngọc Diệp Eyelash
  5. top 5 Ngọc Trân Eyelash
  6. top 6 Nối mi Ngân Phan
  7. top 7 Nối mi Loan Nguyễn
  8. top 8 Nối mi Halen
  9. top 9 Ngọc Giang Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy