Ngọc Diệp Eyelash

Được biết đến là một trong những cơ sở nối mi tốt nhất tại Sóc Trăng, Ngọc Diệp Eyelash cung cấp dịch vụ nối mi vô cùng uy tín, chất lượng và chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây. Ngọc Diệp Eyelash đã thực hiện vô số ca nối mi hoàn hảo phục vụ niềm tin và vẻ đẹp của khách hàng, trở thành một trong những cái tên đầy kinh nghiệm và kĩ năng, được đào tạo bài bản và tu nghiệp nâng cao tay nghề thường xuyên. Chính vì vậy, Ngọc Diệp Eyelash đã nhận được sự tin yêu và phản hồi tích cực của chị em phụ nữ xứ sở quan họ.


Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng và học viên có tay nghề cao, kinh nghiệm cũng như tinh thần học hỏi phục vụ hết mình vì khách hàng để đem đến sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất làm vừa lòng khách hàng. Cùng với đó, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, không gian tương đối thoải mái, được bày trí gọn gàng, chuyên nghiệp tạo uy tín và sự tin cậy cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Ngoài ra, dụng cụ và sản phẩm sử dụng trong quá trình nối đều tốt, đảm bảo an toàn, thuộc loại ổn trên thị trường cũng là điểm cộng thu hút khách hàng. Rất nhiều khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ tại đây đều đánh giá 5 sao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tận tình của nhân viên, giá thành hợp lí cùng chế độ bảo hành hấp dẫn. Nếu còn lăn tăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào tại Sóc Trăng, đừng bỏ qua Ngọc Diệp Eyelash bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 201 Hùng Vương, Phường 6, Sóc Trăng

Hotline: 0936 686 846

Facebook: https://www.facebook.com/diep.truong.9480

Ngọc Diệp Eyelash
Ngọc Diệp Eyelash
Ngọc Diệp Eyelash
Ngọc Diệp Eyelash

Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Sóc Trăng

  1. top 1 Nối mi Anh Tuyền
  2. top 2 Hường Nguyễn Nối Mi
  3. top 3 Moon Beauty Spa
  4. top 4 Ngọc Diệp Eyelash
  5. top 5 Ngọc Trân Eyelash
  6. top 6 Nối mi Ngân Phan
  7. top 7 Nối mi Loan Nguyễn
  8. top 8 Nối mi Halen
  9. top 9 Ngọc Giang Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy