Moon Beauty Spa

Moon Beauty Spa được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Sóc Trăng bởi tại đây bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ cao mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời. Và đương nhiên trong bảng dịch vụ của nơi này cũng không thể thiếu nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp hot nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.


Với Moon Beauty Spa, ưu điểm của kỹ thuật nối mi là mi được nối nhẹ và tạo cảm giác thoải mái, không gây cay, sưng mắt và trông rất tự nhiên đảm bảo bạn sẽ có được làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Cùng tay nghề đã được khẳng định của chuyên viên nối mi hàng đầu Thái Thu Nguyệt - đồng thời cũng là chủ spa, dù cho bạn muốn mi dày, thưa, ngắn, dài, cong vừa, cong vút… như thế nào thì cô cũng đều có thể “phù phép” được cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn. Hơn thế nữa, tại Moon Beauty Spa có nhiều loại mi lụa, mi tơ (thẳng, cong nhẹ, cong), mi đơn, mi chùm... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách nối mi, cộng thêm kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Moon Beauty Spa khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.

Với những thế mạnh sẵn có cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, hiện đại, có nhiều kiểu nối mi để khách hàng lựa chọn, Moon Beauty Spa hoàn toàn tự tin có thể mang lại cho bạn hàng mi thật ấn tượng, cong dài và đẹp tự nhiên mà ai nhìn vào cũng không thể thấy có bất cứ sự can thiệp nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Phường 8, Sóc Trăng

Hotline: 0939 368 678

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012656497745

Fanpage: https://www.facebook.com/shopanvat.rubynguyet/

Moon Beauty Spa
Moon Beauty Spa
Moon Beauty Spa
Moon Beauty Spa

Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Sóc Trăng

  1. top 1 Nối mi Anh Tuyền
  2. top 2 Hường Nguyễn Nối Mi
  3. top 3 Moon Beauty Spa
  4. top 4 Ngọc Diệp Eyelash
  5. top 5 Ngọc Trân Eyelash
  6. top 6 Nối mi Ngân Phan
  7. top 7 Nối mi Loan Nguyễn
  8. top 8 Nối mi Halen
  9. top 9 Ngọc Giang Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy