Huong Phan Beauty Academy

Nếu là một người quan tâm đến phun xăm thẩm mỹ và nhất là điêu khắc chân mày thì chắc hẳn có không ít lần bạn đã từng nghe qua Grand Master Hương Phan - một trong những master nổi tiếng , là người đã mang công nghệ điêu khắc về Việt Nam trong những năm gần đây và đồng thời cũng là người thầy của rất nhiều các tay thợ phun xăm nổi tiếng hiện nay. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi Huong Phan Beauty Academy được góp mặt vào danh sách các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. HCM.


Với sự biến đổi không ngừng của công nghệ phun xăm thẩm mỹ, chỉ cần chậm thông tin trong thời gian ngắn là có thể bạn đã trở thành phiên bản lỗi thời. Thấu hiểu điều này, Huong Phan Beauty Academy liên tục cập nhật những kỹ thuật phun xăm hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới và PMU là 1 trong những công nghệ hàng đầu về phun xăm cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ cũng như cánh đàn ông đã được Huong Phan nhanh chóng nắm bắt.


Với công nghệ PMU, mực Nano PMU được sản xuất từ Châu Âu, sẽ mang đến cho khách hàng 1 cặp chân mày với đường nét uyển chuyển đồng bộ và mềm mại tự nhiên, mang đến một đôi môi căng mọng, quyến rũ. Là người dẫn đầu về công nghệ Nano PMU và là nhà phân phối chính hãng đầu tiên uy tín nhất về giá cả và chất lượng, Huong Phan Beauty Academy tự tin có thể mang đến cho bạn những cái "nhất" ấy.


Theo phản hồi từ khách hàng, Huong Phan Beauty Academy thật sự là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với công nghệ hiện đại, màu phun chiết xuất từ tự nhiên, chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Đến với Huong Phan Beauty Academy, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Dương Văn An Khu đô thị An Phú An Khánh, An Phú ,Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0122 890 3035

Facebook: https://www.facebook.com/huong.phan.52090

Huong Phan Beauty Academy
Huong Phan Beauty Academy
Huong Phan Beauty Academy
Huong Phan Beauty Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy