Hương Trà Beauty & Academy

Hương Trà Beauty & Academy là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu tiếp theo với bạn trong danh sách này.


Hương Trà Beauty & Academy tập trung hoạt động vào hai sản phẩm chính: Dịch Vụ Làm Đẹp với các thế mạnh về điêu khắc chân mày (Hairstrokes, Microblading, Ombre,...) và Đào Tạo Khóa Học điêu khắc chân mày Hairstrokes, khóa học phun xăm tổng hợp từ cơ bản đến nâng cao. Hương Trà Beauty & Academy luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trên thế giới, đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, gu thẩm mỹ cao cùng với sự khéo léo luôn đảm bảo chuẩn xác từng dịch vụ, mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.


Các dịch vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ tại Hương Trà Beauty Academy:

  • Kỹ thuật điêu khắc chân mày Hairstrokes: Master Hương Trà chuyên về kỹ thuật Hairstrokes, đây là kỹ thuật mới trong phun xăm thẩm mỹ hiện nay được rất nhiều nàng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với các kỹ thuật phun xăm truyền thống:
    • Tạo được độ bay bổng tự nhiên, khắc phục được tình trạng vỡ sợi, mất nét của các công nghệ trước đó.
    • Không gây xâm lấn, không sưng đau, chảy máu, “bắt sóng” mọi loại da từ da dầu đến da khô và làm được cả trên nền sẹo.
    • Sử dụng mực cao cấp nhập khẩu Châu Âu an toàn với làn da tránh tình trạng trổ màu, loang màu.
  • Điêu khắc chân mày Microblading: Đây là một phương pháp xăm lông mày nhằm tạo hàng lông mày dày dặn với đường nét đồng đều cân đối bằng cách sử dụng bút khắc với các mũi kim nhỏ đi trên bề mặt da. Sau khi đã khắc sợi xong sẽ tán mực xăm lên khắp vùng lông mày để nó ngấm và lau sạch đi. Ưu điểm của kỹ thuật này là những nét khắc nhỏ xíu giống như sợi lông mày thật trong rất tự nhiên, chân mày chỉ thấy dáng không thấy khung, thấy màu chứ không thấy mực khắc.
  • Phun môi pha lê: Kỹ thuật tiên tiến hàng đầu không đau - không sưng - không để lại sẹo. Công nghệ phun môi Pha Lê sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ, tốc độ đi kim cực nhanh và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Do đó mọi thao tác được đảm bảo không gây tổn thương. Mực Hương Trà sử dụng là mực đạt tiêu chuẩn Quốc Tế mang lại kết quả dài lâu và an toàn. Vậy nên các tín đồ làm đẹp hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại Hương Trà Beauty & Academy.

Ngoài ra, tại Hương Trà Beauty & Academy còn có thêm nhiều dịch vụ làm đẹp khác mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các nàng: Phun mày Ombre, phun mí mở tròng, xóa laser mày trổ xanh trổ đỏ, khử môi thâm.

    Tại sao phun xăm tại Hương Trà Beauty & Academy được nhiều người lựa chọn?

    • Master Hương Trà chuyên về bộ môn Hairstrokes đã đào tạo rất nhiều học viên ra nghề,
    • Sở hữu đội ngũ chuyên viên tài năng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, luôn tận tâm và chăm chút cho từng sản phẩm nghệ thuật của mình.
    • Hệ thống được đầu tư trang thiết bị hiện đại từ cơ sở vật chất đến các loại mực, máy phun xăm,... đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
    • Đón tiếp tận tình, chăm sóc chu đáo khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ làm đẹp, tôn trọng và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng chính là điểm cộng để nhiều khách hàng lựa chọn Hương Trà là địa chỉ uy tín tại TP. HCM về phun xăm thẩm mỹ.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 (I1-I2) Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Hotline tư vấn: 0975 477 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/huongtrabeauty

    Instagram: https://www.instagram.com/huongtra_beauty

    Youtube: https://www.youtube.com/c/HuongtraBeautyAcademy

    Website: https://huongtrabeauty.vn

      Hương Trà Beauty & Academy
      Hương Trà Beauty & Academy
      Hương Trà Beauty & Academy
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy