Kevin Le Academy

Nếu có theo dõi những bài viết trước đây của Toplist, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Kevin Le Academy đã từng lọt vào top các địa chỉ dạy điêu khắc chân mày uy tín và chuyên nghiệp nhất TP. HCM. "Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt', một lần nữa cái tên này lại được xứng danh là một trong những nơi phun xăm thẩm mỹ hàng đầu đất Sài thành. Vậy điều gì đã khiến Kevin Le Academy trở thành cái tên được cộng đồng làm đẹp ưu ái đến thế? Trước hết phải nói về người lãnh đạo tài ba - Master Kenvin Lê, một chàng trai đầy tài năng trong ngành làm đẹp và khiến báo chí phải tốn không ít giấy mực để nói về những thành công mà anh đã đạt được, trong đó nổi bật nhất phải kể đến:


  • Danh hiệu 1 trong 100 nghệ sĩ phun xăm giỏi nhất châu Á tại trường Đại học Bangkok
  • Được mời làm giám khảo của cuộc thi Hội ngộ đỉnh cao tài năng Phun xăm, Điêu khắc nghệ thuật 2018
  • Đã từng đảm nhiệm vai trò Phó Ban giám khảo của cuộc thi Phun thêu Quốc tế International Entertionnal Eyebrows Tattoos Make Up Contest 2017 do Hiệp hội Phun xăm thẩm mỹ Đông Nam Á.
  • Là người đầu tiên của Việt Nam thực nghiệm thành công cho sản phẩm gel giữ mực của USA & đem đến sự thành công cho công nghệ điêu khắc chân mày 3D.

Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, Kevin Le cũng rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung vào danh mục các dịch vụ phun xăm uy tín, chuyên nghiệp nhất để phục vụ khách hàng cũng như tạo nên nền tảng vững chắc để truyền đạt và chuyển giao các tri thức, kỹ năng đến với từng học viên của học viện. Chính vì thế một khi tìm đến Kevin Le Academy thì bạn cũng đang tìm đến những kỹ thuật phun xăm tiên tiến hiện đại nhất, những giải pháp tuyệt vời dành cho đôi môi, cặp chân mày nhiều khiếm khuyết.

  • Công thức mới cho sắc màu thêm tươi tắn với sự trong mướt, nhẹ tênh, độc đáo và lạ mắt - Water Color Lips kĩ thuật mới nhất của Nga chỉ có ở KEVIN LE ACADEMY.
  • Đôi môi baby căng mọng mướt mượt với Ombre BaBy Lips - giải pháp phù hợp cho những ai thích dễ thương và chút Sexy
  • Điêu khắc chân mày 3D - kĩ thuật nhẹ nhàng và giống đến 85% sợi lông thật, phương pháp mang lại vẻ đẹp tự nhiên gần giống bộ lông mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày và đặc biệt là phù hợp với tất cả mọi người dù nam hay nữ.
  • Phun SHADING kĩ thuật CHÂU ÂU đẹp mượt như vẽ, phù hợp tỉ lệ vàng trên gương mặt
  • Phun mí

Là những tay thợ phun xăm chuyên nghiệp, có con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, chắc chắn rằng Kevin Le Academy luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


Không dài dòng thêm nữa, 6 điều sau đây đã nói lên tất cả về Kevin Le Academy - địa chỉ làm đẹp, đào tạo nghề phun xăm hàng đầu tại TP. HCM:

  • KEVIN LE ACADEMY TOP 10 THƯƠNG HIỆU LÀM ĐẸP tại VIỆT NAM
  • Kevin Le Academy nỗi tiếng với PHONG THỦY MẶT - thay đổi "TÀI VẬN"
  • Đội ngũ giảng viên ĐÀO TẠO bài bản từ học viện nỗi tiếng KEVIN LE ACADEMY đẳng cấp số 1 tại VIỆT NAM
  • Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và nổi tiếng về PHUN XĂM THẨM MỸ
  • Master, Royal Artist, Artist áp dụng công nghệ - kĩ thuật CHÂU ÂU nổi tiếng trên THẾ GIỚI
  • Môi trường chuyên nghiệp - vệ sinh - chất lượng từng khâu


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, phường 15, quận 10, TP. HCM (Blue Diamond Lầu 5)

Điện thoại: 0948233600 - 02862749988

Fanpage: https://www.facebook.com/kevinleacademy/

Website: http://kevinleacademy.com/

Kevin Le Academy
Kevin Le Academy
Kevin Le Academy
Kevin Le Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy