Top 7 Thương hiệu giường tầng cho trẻ em tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Nanakids
  2. top 2 IDP Home
  3. top 3 ALALA
  4. top 4 Viethome
  5. top 5 SMLIFE
  6. top 6 Mozano
  7. top 7 Nội thất Tâm Phát

IDP Home

Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng ngủ nhỏ, muốn bố trí làm phòng ngủ cho hai bé thì việc lựa chọn sử dụng giường tầng thông minh cho bé sẽ là một giải pháp lý tưởng, vừa đảm bảo sự riêng tư cho các bé mà vẫn mang lại sự thông thoáng, rộng rãi.


IDP Home được thành lập từ những năm 2012 có kính nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế sản xuất thi công các hạng mục sản phẩm nội thất chuyên nghiệp hàng đầu cả nước. Với phương châm đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành tốt nhất, công năng tối ưu nhất, đem lại sự hài lòng tới khách hàng. Giường tầng gỗ IDP Home làm từ gỗ MDF chống ẩm, phủ Melamine chống trầy xước, kiểu dáng và màu sắc thanh lịch dễ phối hợp với nhiều phong cách nội thất, kích thước sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian.


Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu sản xuất giường tầng gỗ được làm gỗ công nghiệp MDF chống ẩm cao cấp có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, khả năng chịu lực tốt. Bề mặt gỗ được phủ Melamine chống trầy xước, chống bám bụi bẩn, dễ làu chùi, không mùi, không độc hại cho bé.
  • Tối ưu không gian với hộc chứa đồ chăn mền trái vụ, hộc chứa thiết kế module riêng, mang lại sự chắc chắn, dễ vận chuyển tháo lắp.
  • Liên kết vai giường bằng liên kết âm chuyên dụng của IDP Home, sử dụng dạng móc sắt rất chắc chắn, khả năng chịu lực cực tốt, không bị dão theo thời gian như các liên kết ốc lục giác hay ke. Có khả năng chịu lực của tầng trên lên đến 200kg.
  • Giường tầng gỗ có thiết kế tạo hình ngôi nhà nhỏ ở tầng hai và lan can hình hàng rào xinh xắn tạo cảm giác ấm cúng cũng như cảm giác thích thú như đang sống trong một ngôi nhà nhỏ. Tại đó bé có không gian riêng được tự do thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi, học tập trong chính ngôi nhà riêng của mình.
  • Thêm một điểm cộng cho mẫu giường tầng này chính là giá thành vô cùng hợp lý


Với thiết kế nhỏ gọn cùng cách tạo hình trang trí độc đáo, thu hút được sự chú ý và quan tâm cả các bé cũng như các bậc phụ huynh. Nhằm tiết kiệm diện tích hơn nữa, phần cầu thang lên tầng 2 không làm dạng cầu thang hộp như các mẫu khác mà tiết giảm thành dạng cầu thang trèo, đặt ngay phía trước của giường. Dọc 2 thành cầu thang được bố trí các hình ô van làm điểm nắm cho các bé khi lên xuống thuận tiện và dễ dàng hơn. Trẻ em sẽ có không gian riêng của mình để nghỉ ngơi, chơi đùa và học tập, giúp khám phá và phát triển khả năng sáng tạo của mình.


Website: https://idphome.vn/

IDP Home
IDP Home
IDP Home
IDP Home

Top 7 Thương hiệu giường tầng cho trẻ em tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Nanakids
  2. top 2 IDP Home
  3. top 3 ALALA
  4. top 4 Viethome
  5. top 5 SMLIFE
  6. top 6 Mozano
  7. top 7 Nội thất Tâm Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy