Top 7 Thương hiệu giường tầng cho trẻ em tốt nhất Việt Nam

  1. Top 1 Nanakids
  2. Top 2 IDP Home
  3. Top 3 ALALA
  4. Top 4 Viethome
  5. Top 5 SMLIFE
  6. Top 6 Mozano
  7. Top 7 Nội thất Tâm Phát

Top 7 Thương hiệu giường tầng cho trẻ em tốt nhất Việt Nam

Huyền Trang 1713 0 Báo lỗi

Nếu gia đình bạn có không gian nhỏ nhưng bạn vẫn muốn các bé có không gian rộng rãi để vui chơi, học tập thì giường tầng là giải pháp tốt nhất. Bạn có thể lựa ... xem thêm...

  1. Nanakids tự hào là chuyên gia nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm nội thất an toàn hỗ trợ trong việc chăm sóc giấc ngủ, sự phát triển toàn diện của trẻ đồng thời hỗ trợ hình thành tính tự lập và sáng tạo thông qua các dòng sản phẩm chất lượng với thiết kế riêng dành cho trẻ em. Trong đó, thương hiệu cho ra đời 3 dòng sản phẩm giường tầng cho trẻ như: Giường tầng Flynn, giường tầng Jyden, giường tầng Bob Stairway chất lượng và bền theo năm tháng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Giường tích hợp hộc tủ ở cầu thang bên hông, giúp bé dễ dàng leo lên xuống giường và lưu trữ nhiều vật dụng cá nhân: sách vở, quần áo, giày dép…
    • Tầng dưới có thể sử dụng cho cả người lớn với tải trọng tối đa 120kg.
    • Sản phẩm có cầu thang thiết kế với chiều cao và tiêu chuẩn Mỹ cho bé dễ dàng leo lên xuống giường một cách an toàn nhất.


    Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng, thiết kế và tính năng, giường tầng cho bé FLYNN của Nanakids là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bé. Sản phẩm không chỉ giúp bé có giấc ngủ ngon và an toàn mà còn tạo điều kiện cho bé phát triển trí tuệ, sáng tạo và tự lập. Nanakids hy vọng là người bạn đồng hành cùng quý phụ huynh trên bước đường thành công của trẻ.


    Website: http://nanakids.vn/vn/

    Nanakids
    Nanakids
    Nanakids
    Nanakids

  2. Top 2

    IDP Home

    Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng ngủ nhỏ, muốn bố trí làm phòng ngủ cho hai bé thì việc lựa chọn sử dụng giường tầng thông minh cho bé sẽ là một giải pháp lý tưởng, vừa đảm bảo sự riêng tư cho các bé mà vẫn mang lại sự thông thoáng, rộng rãi.


    IDP Home được thành lập từ những năm 2012 có kính nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế sản xuất thi công các hạng mục sản phẩm nội thất chuyên nghiệp hàng đầu cả nước. Với phương châm đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành tốt nhất, công năng tối ưu nhất, đem lại sự hài lòng tới khách hàng. Giường tầng gỗ IDP Home làm từ gỗ MDF chống ẩm, phủ Melamine chống trầy xước, kiểu dáng và màu sắc thanh lịch dễ phối hợp với nhiều phong cách nội thất, kích thước sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chất liệu sản xuất giường tầng gỗ được làm gỗ công nghiệp MDF chống ẩm cao cấp có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, khả năng chịu lực tốt. Bề mặt gỗ được phủ Melamine chống trầy xước, chống bám bụi bẩn, dễ làu chùi, không mùi, không độc hại cho bé.
    • Tối ưu không gian với hộc chứa đồ chăn mền trái vụ, hộc chứa thiết kế module riêng, mang lại sự chắc chắn, dễ vận chuyển tháo lắp.
    • Liên kết vai giường bằng liên kết âm chuyên dụng của IDP Home, sử dụng dạng móc sắt rất chắc chắn, khả năng chịu lực cực tốt, không bị dão theo thời gian như các liên kết ốc lục giác hay ke. Có khả năng chịu lực của tầng trên lên đến 200kg.
    • Giường tầng gỗ có thiết kế tạo hình ngôi nhà nhỏ ở tầng hai và lan can hình hàng rào xinh xắn tạo cảm giác ấm cúng cũng như cảm giác thích thú như đang sống trong một ngôi nhà nhỏ. Tại đó bé có không gian riêng được tự do thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi, học tập trong chính ngôi nhà riêng của mình.
    • Thêm một điểm cộng cho mẫu giường tầng này chính là giá thành vô cùng hợp lý


    Với thiết kế nhỏ gọn cùng cách tạo hình trang trí độc đáo, thu hút được sự chú ý và quan tâm cả các bé cũng như các bậc phụ huynh. Nhằm tiết kiệm diện tích hơn nữa, phần cầu thang lên tầng 2 không làm dạng cầu thang hộp như các mẫu khác mà tiết giảm thành dạng cầu thang trèo, đặt ngay phía trước của giường. Dọc 2 thành cầu thang được bố trí các hình ô van làm điểm nắm cho các bé khi lên xuống thuận tiện và dễ dàng hơn. Trẻ em sẽ có không gian riêng của mình để nghỉ ngơi, chơi đùa và học tập, giúp khám phá và phát triển khả năng sáng tạo của mình.


    Website: https://idphome.vn/

    IDP Home
    IDP Home
    IDP Home
    IDP Home
  3. Top 3

    ALALA

    Công ty nội thất ALALA chuyên sản xuất và bán sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng với sứ mệnh “Mang niềm vui đến mọi nhà” thông qua những sản phẩm nội thất chất lượng nhất. Giường tầng trẻ em cao cấp thuộc thương hiệu được làm từ chất liệu gỗ thông lâu năm nhập khẩu Canada bền bỉ, an toàn cho sức khỏe. Giường tầng với màu sắc tự nhiên tươi sáng, trẻ trung, không chỉ vỗ về giấc ngủ cho bé mà còn góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sinh động, ấn tượng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn USA.
    • Chất liệu gỗ cao cấp: Gỗ thông lâu năm chất lượng A+ nhập khẩu Canada bền bỉ, an toàn cho sức khỏe
    • Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lên đến trên 30 năm
    • Đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt.
    • Kết cấu giường chắc chắn theo module sản xuất hoàn bằng robot hiện đại, an toàn khi sử dụng.
    • Phụ kiện đạt tiêu chuẩn Châu Âu tạo kết cấu chắc chắn, an toàn và bền vững
    • Thiết kế thông minh, tinh tế và sang trọng, hiện đại.


    Với cam kết không ngừng cải tiến và mang đến những sản phẩm chất lượng, ALALA đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Bằng sự tận tâm và sự chăm sóc tận tình đến từng chi tiết, thương hiệu đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty nội thất hàng đầu, đồng hành cùng gia đình trong việc tạo dựng một không gian sống hoàn hảo và thú vị.


    Website: https://www.alala.vn/

    alala.vn
    alala.vn
    alala.vn
    alala.vn
  4. Top 4

    Viethome

    Biến giấc mơ của hàng triệu trẻ em Việt Nam về một không gian mơ ước trở thành hiện thực. Viethome hướng đến việc sử dụng các nguyên liệu xanh, thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khỏe như nguyên liệu từ gỗ công nghiệp cao cấp và nguyên liệu rừng trồng. Giường tầng trẻ em Viethome thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt, dễ phối hợp với nhiều phong cách nội thất, kích thước sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chất liệu gỗ MDF, được xử lý tương đương gỗ tự nhiên, chống cong vênh, chống mối mọt, nấm mốc, chịu nhiệt đạt tiêu chuẩn Đông Nam Á.
    • Mẫu giường tầng đa dụng của thương hiệu Viethome Funiture được tích hợp các hộc tủ và kệ để đồ tiện lợi và có thiết kế thanh lịch, sang trọng.
    • Sản phẩm không cố định kích thước do bạn có thể đặt hàng trực tiếp với người bán để điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu và không gian phòng ngủ.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giường tầng đẹp, chất lượng và tiện ích cho không gian phòng ngủ của bé, thì giường gỗ 2 tầng Viethome là sự lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm không chỉ mang lại cho bé một giấc ngủ ngon và an toàn mà còn góp phần tạo nên một không gian sống xanh, thân thiện với môi trường.


    Website: http://noithatviethome.org/

    Nội Thất Viethome
    Nội Thất Viethome
    Nội Thất Viethome
    Nội Thất Viethome
  5. Top 5

    SMLIFE

    SMLIFE được thành lập vào năm 2016 và tập trung vào phát triển các dòng sản phẩm nội thất cơ khí như pegboard, bàn workbench, tủ cơ khí. Đón nhận sự ủng hộ tích cực của khách hàng, công ty mở rộng thêm nhiều sản phẩm độc đáo như giường tầng cho bé. Điểm đặc biệt, hãng chuyên thiết kế và phát triển các dòng sản phẩm riêng của mình lấy cảm hứng từ sự đơn giản của người Nhật và tập trung vào tính hữu ích cho khách hàng.


    Thương hiệu này đã và đang trở thành một trong những công ty trẻ đầy tiềm năng trong lĩnh vực nội thất lắp ráp tại Việt Nam. Giường tầng cho bé SMLIFE với phong cách đơn giản sẽ là điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ của bạn. Sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ hiện đại cho tới cổ điển, vintage.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Giường tầng được thiết kế cân đối và cực kỳ chắc chắn mang đến nhiều không gian lưu trữ ở đầu giường và gầm giường…
    • Sử dụng vật liệu ván ép công nghiệp MDF chống ẩm phủ Melamine cao cấp giúp giường ngủ SMLIFE có độ bền cao, chống trầy và chống ẩm rất tốt.
    • Lắp đặt dễ dàng với phụ kiện và hướng dẫn đi kèm.
    • SMLIFE có hàng chục mẫu giường ngủ với thiết kế mới lạ, độc đáo chắc chắn sẽ mang đến sự ấm áp cho phòng ngủ của bạn.


    Giường tầng là một trong những trợ thủ đắc lực cùng mẹ chăm sóc giấc ngủ của các con, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và đời sống sinh hoạt hằng ngày của bé. SMLIFE tự hào khi là đơn vị đồng hàng giấc của của bé, giúp bé chó giấc ngủ ngon và không gian vui chơi thoải mái.


    Website: https://smlife.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/smlifecorp

    SMLIFE
    SMLIFE
    SMLIFE
    SMLIFE
  6. Top 6

    Mozano

    Thương hiệu nội thất trẻ Mozano là một trong những thương hiệu nội thất được khách hàng rất yêu thích. Chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm nội thất trẻ em theo phong cách Hàn Quốc, bao gồm: Phòng ngủ cho bé, giường tầng, bàn học, tủ quần áo, giường ngủ cho bé trai, giường cho bé gái kiểu dáng công chúa hiện đại. Màu sắc trẻ trung cùng lối thiết kế hiện đại đã làm nên tên tuổi cho các mẫu giường 2 tầng cho bé đến từ thương hiệu này.


    Giường tầng trẻ em dễ thương Mozano một giải pháp tối đa hóa không gian phòng ngủ của bé hiện nay. Vừa tạo không gian riêng cho các bé ngủ nghỉ, lại có thể vui chơi, nô đùa,... Đây cũng là một xu hướng được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn, tạo không gian cho các bé tự chơi cùng nhau, tăng thêm tình cảm.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Gồm 2 tầng được thiết kế tận dụng tối đa, bạn có thể đặt hai bé nằm gần nhau hoặc để bé lớn nằm ở tầng trên, bé nhỏ nằm ở tầng dưới,... Bên cạnh đó chiếc giường tầng này còn được thiết kế 3 ngăn kéo bố trí dưới tầng 1 với không gian lưu trữ rộng lớn.
    • Với hệ thống khung giường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có độ dẻo và rắn chắc bền vững kết hợp cùng lớp nệm dày có độ nún và tính đàn hồi cao, chiếc giường ngủ trẻ em này giúp nâng niu giấc ngủ của các bé một cách hiệu quả.
    • Mép cạnh của giường được mài nhẵn và làm tròn tinh tế, an toàn cho bé khi sử dụng.
    • Cùng với đó là đặc tính thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại nhờ việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để chế tác, sản phẩm này còn là giải pháp giúp bạn bảo vệ bé yêu của mình một cách an toàn nhất.
    • 100% đội ngũ nhân viên có thâm niên, có gu thẩm mỹ cũng như có kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ, xu hướng nội thất mới nhất.


    Thương hiệu nội thất trẻ Mozano đã ghi điểm trong lòng khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu nội thất được yêu thích nhất. Với các sản phẩm chất lượng và đa dạng, Mozano hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến không gian sống tuyệt vời và hạnh phúc cho các gia đình và con trẻ. Bên cạnh đó, hãng luôn luôn tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


    Website: https://mozano.vn/

    Mozano
    Mozano
    Mozano
    Mozano
  7. Top 7

    Nội thất Tâm Phát

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nội thất tiết kiệm không gian, tiện nghi và an toàn cho phòng ngủ của bé yêu, hãy đến với Nội thất Tâm Phát - thương hiệu giường tầng cho trẻ em tốt nhất Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất các loại. Là đơn vị sản xuất giường tầng gỗ và giường tầng sắt hàng đầu miền Bắc với nhiều mẫu mã và kích thước giúp bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên 100% đã qua xử lí chống mối mọt, cong vênh, an toàn với sức khỏe bé, mang lại cho bé giấc ngủ ngon hơn.
    • Giường tầng sắt cao cấp, không han gỉ
    • Với sự kết hợp các hộc tủ dưới bên chân cầu thang tạo cảm giác gọn gàng để bé có thể cất vật dụng đồ chơi. Cùng với đó là 2 ngăn kéo để bé có thể cất chăn màn gối. Giúp cho không gian chiếc giường thoáng và gọn gàng hơn sau mỗi giấc ngủ.
    • Giường được thiết kế tháo ráp rất tiện cho việc di chuyển
    • Giát giường được bào quấn 2 mặt và đóng dạng long khung sơn PU bóng.


    Hãy đến với Tâm Phát để trải nghiệm những sản phẩm giường tầng chất lượng cao, đa dạng và an toàn cho con yêu của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để công ty không ngừng nâng cao chất lượng và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mọi gia đình.


    Website: https://noithattamphat.vn/

    Nội thất Tâm Phát
    Nội thất Tâm Phát
    Nội thất Tâm Phát
    Nội thất Tâm Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy