Top 7 Thương hiệu giường tầng cho trẻ em tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Nanakids
  2. top 2 IDP Home
  3. top 3 ALALA
  4. top 4 Viethome
  5. top 5 SMLIFE
  6. top 6 Mozano
  7. top 7 Nội thất Tâm Phát

Mozano

Thương hiệu nội thất trẻ Mozano là một trong những thương hiệu nội thất được khách hàng rất yêu thích. Chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm nội thất trẻ em theo phong cách Hàn Quốc, bao gồm: Phòng ngủ cho bé, giường tầng, bàn học, tủ quần áo, giường ngủ cho bé trai, giường cho bé gái kiểu dáng công chúa hiện đại. Màu sắc trẻ trung cùng lối thiết kế hiện đại đã làm nên tên tuổi cho các mẫu giường 2 tầng cho bé đến từ thương hiệu này.


Giường tầng trẻ em dễ thương Mozano một giải pháp tối đa hóa không gian phòng ngủ của bé hiện nay. Vừa tạo không gian riêng cho các bé ngủ nghỉ, lại có thể vui chơi, nô đùa,... Đây cũng là một xu hướng được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn, tạo không gian cho các bé tự chơi cùng nhau, tăng thêm tình cảm.


Ưu điểm nổi bật:

  • Gồm 2 tầng được thiết kế tận dụng tối đa, bạn có thể đặt hai bé nằm gần nhau hoặc để bé lớn nằm ở tầng trên, bé nhỏ nằm ở tầng dưới,... Bên cạnh đó chiếc giường tầng này còn được thiết kế 3 ngăn kéo bố trí dưới tầng 1 với không gian lưu trữ rộng lớn.
  • Với hệ thống khung giường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có độ dẻo và rắn chắc bền vững kết hợp cùng lớp nệm dày có độ nún và tính đàn hồi cao, chiếc giường ngủ trẻ em này giúp nâng niu giấc ngủ của các bé một cách hiệu quả.
  • Mép cạnh của giường được mài nhẵn và làm tròn tinh tế, an toàn cho bé khi sử dụng.
  • Cùng với đó là đặc tính thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại nhờ việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để chế tác, sản phẩm này còn là giải pháp giúp bạn bảo vệ bé yêu của mình một cách an toàn nhất.
  • 100% đội ngũ nhân viên có thâm niên, có gu thẩm mỹ cũng như có kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ, xu hướng nội thất mới nhất.


Thương hiệu nội thất trẻ Mozano đã ghi điểm trong lòng khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu nội thất được yêu thích nhất. Với các sản phẩm chất lượng và đa dạng, Mozano hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến không gian sống tuyệt vời và hạnh phúc cho các gia đình và con trẻ. Bên cạnh đó, hãng luôn luôn tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


Website: https://mozano.vn/

Mozano
Mozano
Mozano
Mozano

Top 7 Thương hiệu giường tầng cho trẻ em tốt nhất Việt Nam

  1. top 1 Nanakids
  2. top 2 IDP Home
  3. top 3 ALALA
  4. top 4 Viethome
  5. top 5 SMLIFE
  6. top 6 Mozano
  7. top 7 Nội thất Tâm Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy