IELTS Thầy Kiên

Điều làm Keller trăn trở và bức xúc nhất đó chính là giá các khóa học IELTS trên thị trường quá cao, và chất lượng lại không đi kèm với nó, làm cho các bạn sinh viên rất khó khăn khi tiếp cận và lấy tấm bằng IELTS. Phần lớn đều nghĩ rằng IELTS khó lắm, rằng nó rất xa vời. IETLS Thầy Kiên lập ra với sứ mệnh mang lại con đường dễ và ngắn nhất cho bạn tới điểm số IELTS mong đợi.


Có 3 nguyên nhân mà nhiều người thường nản khi học tiếng Anh là học không thấy tiến bộ, bài tập nhàm chán và không tìm được cảm hứng học. IELTS Thầy Kiên đã đưa ra được giải pháp để giải quyết là xây dựng nền tảng tốt ngay từ ban đầu để thấy được tiến bộ sau quá trình học để tạo hứng thú cho học viên.


IELTS Thầy Kiên còn được nhiều người biết đến là trung tâm giảng dạy tiếng Anh toàn diện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Mỗi khóa học tại IELTS Thầy Kiên đều được thiết kế dựa trên mục tiêu đầu ra của học viên. Thầy Kiên với kinh nghiệm 5 năm giảng dạy và trên 20 lần thi thực với nhiều lần đạt 8.5 trong đó có 8.5 Writing và 9.0 Speaking sẽ mang lại cho các bạn những kinh nghiệm phòng thi giá trị nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6, Ngõ 106, Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0814 641 996
Email: kellerluyen@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/IELTSkellerluyen/

IELTS Thầy Kiên
IELTS Thầy Kiên
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy