Ms Linh UK

Ms Linh UK (Thạc sĩ UK - TESOL UK) đã có kinh nghiệm hơn 12 năm dạy Tiếng Anh và IELTS. Cũng với các giáo viên Việt và Native (UK - Canada - Australia) đã giảng dạy cho hàng ngàn học sinh và rất nhiều học viên. IELTS Linh UK được nhiều học viên tin tưởng chọn lựa bởi tại đây việc học tiếng Anh được biến hóa trở nên thật sinh động, thú vị, tạo cảm hứng để học viên đam mê học.


Đây là một trong những trung tâm luyện IELTS, TOEIC được đánh giá có tiếng tại Hà Nội vì có phương pháp dạy học rất đặc biệt, cùng với nhân vật truyền kỳ đặc biệt Ms.Linh. Chương trình học đa dạng được thiết kế chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng, từng trình độ. Học viên đến với IELTS Linh UK sẽ có cơ hội tiếp cận cũng như tự tin hơn khi sống và làm việc trong môi trường quốc tế, với sự hỗ trợ từ đội ngũ giáo viên trẻ, đầy tài năng và nhiệt huyết.


Từ khi bắt đầu được thành lập, IELTS Linh UK luôn mong muốn mang lại một môi trường học tập đầy thân thiện và sáng tạo cho học viên. Nơi đây có các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như TOEIC hay IELTS, được thiết kế riêng biệt để phù hợp với từng trình độ của học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Văn phòng 602, Tầng 6, toa Mico, Số Nhà 27 ngõ 115 Núi Trúc hoặc đi vào số 1, ngách 1, ngõ 135 Núi Trúc (đi được ô tô)
Điện thoại: 0798 813 333
Email: linhnguyencentre@gmail.com
Website: http://linhukcampus.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/IeltsLinhUK/
Giờ mở cửa: 14:00 - 20:30 (T2 - T7)

Ms Linh UK
Ms Linh UK
Ms Linh UK
Ms Linh UK
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy