INAX Việt Nam

INAX là một thương hiệu Nhật Bản chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh sáng tạo và gạch men nghệ thuật. Lịch sử của INAX có thể được bắt nguồn từ hơn 100 năm trước khi những người đi trước của chúng tôi làm việc sản xuất gạch cho tòa nhà chính thứ hai của Khách sạn Imperial do kiến trúc sư Frank Lloyd Wright thiết kế. Bằng cách xác định tính chất của đất sét và tác động của lửa, qua nhiều thử nghiệm, họ đã thành công trong việc sản xuất gạch trang trí quy mô lớn, trở thành nền tảng của INAX. Kể từ đó, INAX đã liên tục theo đuổi việc cung cấp các sản phẩm cho cuộc sống mới và tốt hơn, tham gia vào các cải tiến đầy thách thức bao gồm nhà vệ sinh vòi sen sản xuất tại Nhật Bản đầu tiên, vòi rảnh tay tự động và gạch nội thất làm mát không khí trong phòng. Trong khi đó, INAX trau dồi kỹ năng của mình để sản xuất gạch mang lại những biểu cảm tinh tế thông qua màu sắc và kết cấu tinh tế, lấy cảm hứng từ truyền thống, văn hóa Nhật Bản.

INAX
tạo ra những phòng tắm đẹp, sáng tạo từ Nhật Bản, giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng, lành mạnh và thú vị hơn, cho phép mọi người sống tốt.


INAX là công ty cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao tại Việt Nam của tập đoàn LIXIL - nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Các thiết bị mà INAX đang cung cấp như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa,...


Đặc biệt, với quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm của các nhà máy được tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 và tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Nhật Bản JIS, INAX sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, khả năng sử dụng lâu bền, phong cách hiện đại để góp phần làm đẹp hơn cho phòng tắm gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Bis, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6633 & 0283 636 9712

Email: hcmshowroom@lixil.com

Website: http://inax.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/LIXILINAXVietnam/

    Thiết bị vệ sinh Inax
    Thiết bị vệ sinh Inax
    INAX Việt Nam
    INAX Việt Nam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy