Nội Thất HITA

Đại lý chuyên phân phối thiết vệ sinh chính hãng TOTO, INAX, Caesar, Viglacera. Được thành lập từ tháng 06-2013. Với tiêu chí mang lại trải nghiệm mua sắm mới, thú vị, chuyên nghiệp và vui vẻ.


Cửa hàng HITA chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Toto cao cấp chính hãng 100% tại TP. HCM, tất cả các mặt hàng tại đây đều đảm bảo hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất với chính sách bảo hành 1 đổi 1. Một số thiết bị HITA đang cung cấp như bồn cầu Toto, bồn cầu 1 khối Toto, chậu rửa treo tường Toto, bồn tiểu nữ Toto, vòi chậu và sen tắm Toto, khăn, giấy vệ sinh, thanh vắt khăn, móc áo Toto, bồn tắm, lavabo Toto,... Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đưa ra cho khách hàng những lời khuyên và tư vấn chính xác nhất để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngôi nhà.


Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hita luôn được bán với giá chiết khấu hợp lý nhất, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng được triển khai thường xuyên và nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đơn hàng lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM

Điện thoại: 0868 804 440

Email: support@hita.com.vn

Website: https://hita.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/hitacompany

Nội Thất HITA
Nội Thất HITA
Nội Thất HITA
Nội Thất HITA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy