Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women

Nước Hoa Nữ Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women - Chai nước hoa thuộc hương hoa cỏ phương đông, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và cuốn hút. Hương thơm của chai nước hoa là sự pha trộn của hoa lan Nam Phi và hoa sen, mật ong từ Provence kết hợp với hoa huệ gợi cảm, đọng lại là Bourbon vanilla và gỗ quý.


Ra mắt vào tháng 1 năm 2013, nước hoa Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue được biết đến như là một phiên bản mới đầy tuyệt vời của Issey Miyake. Cảm hứng tạo ra hương thơm này là từ ánh sáng đúc bằng ánh nắng mặt trời lúc hoàng hôn và hoa nhài hoa nở vào ban đêm. Về thiết kế, chai nước hoa L'Eau D'Issey Absolue vẫn sử dụng mẫu thiết kế hình chóp quen thuộc của dòng nước hoa L’Eau d’Issey và đã được cách tân bằng một màu vàng mật ong nhẹ nhàng.


L'Eau D'Issey Absolue mở ra với hương thơm của nước hoa là một tổ hợp hương hoa cỏ đầy thú vị với các nốt hương hoa lan Nam Phi, kết hợp với hoa sen tươi mát. Trong khi đó phần trung tâm của nước hoa chính là nốt hương hoa nhài nở về đêm đầy tao nhã và được kết hợp với hương mật ong vùng Provence và hoa huệ nồng nàn. Cuối cùng bạn sẽ được thưởng thức một mùi hương nồng ấm và ngọt ngào của các nốt hương gỗ quý và vani Bourbon. Hương thơm của phiên bản nước hoa này có phần hướng về phương Đông nhiều hơn so với mẫu nước hoa gốc, nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng và sự tươi mát vốn có.

Link sản phẩm: https://www.linhperfume.com/l-eau-d-issey-absolue-for-women

Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women
Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women
Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women
Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy