Issey Miyake L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre

L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre - Nước hoa mang phong cách mới mẻ, nhưng vẫn nồng nàn và quyến rũ vốn có làm nên thương hiệu của của dòng sản phẩm Issey Miyake.


Vào đầu năm 2016, bậc thầy nước hoa Christophe Raynaud đã chế tác thành công thêm một sản phẩm mới và đưa tên vào đại gia đình L'Eau D'Issey với tên gọi L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre. Sản phẩm mang phong cách mới mẻ, nhưng vẫn nồng nàn và quyến rũ vốn có làm nên thương hiệu của của dòng sản phẩm.


Tổng thể tông mùi hương là một vòng tay ấm áp, ngọt ngào từ tất cả thành phần nhằm chuyển tải hình tượng nam tính quyến rũ của người đàn ông. Mở đầu là tông hương ngọt thoảng có phong vị cay từ nghệ tây, nhục đậu khấu, quế, ngò thơm tuy không quá mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng và dễ chịu. Bất chợt, hương thơm ấm áp đầy nam tính đến từ thành phần mùi gỗ tuyết tùng, da thuộc, giấy cói, và cỏ hương bài đã mang đến một vẻ đẹp đầy quyến rũ tinh tế của người đàn ông sang trọng. Và cuối cùng khi mùi hương dần khô lưu lại trên da nốt hương ngọt ngào thơm ngát nhẹ nhàng tự nhiên và sự cuốn hút gợi cảm từ hương liệu hổ phách, hương vani và đậu Tonka.


Với thiết kế vẫn giữ nguyên không thay đổi, nhưng màu sắc nước nước hoa nậu nhạt của gỗ và hổ phách nhằm tôn lên một sự sang trọng nhất định cho tính cách huyền bì của người đàn ông trưởng thành. Sản phẩm hướng đến những người yêu thích tông hương phương Đông sử dụng trong cuộc họp quan trọng hay buổi da tiệc cùng đối tác.

Link sản phẩm: https://orchard.vn/san-pham/issey-miyake-leau-dissey-pour-homme-noir-ambre/

Issey Miyake L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre
Issey Miyake L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre
Issey Miyake L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre
Issey Miyake L'Eau D'Issey Pour Homme Noir Ambre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy