Issey Miyake L'eau D'Issey Pure Nectar De Parfum 50 ml

Nước Hoa Nữ Issey Miyake L’eau D’issey Pure Nectar De Parfum ra đời là một sự biển đổi về các tầng hương hoa. Cũng chỉ là hương của những hương hoa thôi nhưng dưới bàn tay tài hoa của nhà pha chế thì Issey Miyake L’eau D’issey Pure Nectar De Parfum trở nên sống động hơn, có chiều sâu tâm hồn hơn bao giờ hết.


Vào đầu năm 2018, một hương thơm mới nổi tiếng của Issey Miyake tiếp tục ra mắt – L’Eau d’Issey Pure Nectar Eau de Parfum. Hương thơm mang đậm phong cách của hoa huệ trong giai đoạn nở hoa, và đại diện cho giai đoạn cuối cùng của sự biến đổi của nước, từ biển đến sương, và từ sương đến hoa hồng.


Chai nước hoa Issey Miyake L’eau D’issey Pure Nectar De Parfum có màu hồng và đồng, được lấy cảm hứng từ hình dạng của một giọt nước. Với hình ảnh tinh túy của nước, chai được thiết kế bởi nhà thiết kế người Mỹ Todd Bracher phản ánh sự tinh khiết của hương thơm mà nó chứa.


Hương thơm mang đậm phong cách của hoa huệ trong giai đoạn nở hoa, và đại diện cho giai đoạn cuối cùng của sự biến đổi của nước, từ biển đến sương, và từ sương đến hoa hồng. Hương thơm nữ tính này là một hương vị của khứu giác đối với mùi hương kiêu sa của hoa hồng ngọt ngào; đó là thành phần gợi cảm và mang tính cá nhân của một người phụ nữ chân thành và chu đáo. Với một sự tự nhiên và thoải mái trong làn da của chính mình, sự pha trộn tinh tế của hoa và trái cây trong nước hoa nữ độc đáo này là hương thơm hoàn hảo cho bản chất nhẹ nhàng nhưng tự tin.


Hương thơm tuyệt vời của nước hoa L’Eau d’Issey Nautar Eau de Parfum bắt nguồn hoa hồng ngọt ngào. Các khía cạnh của quả lê nhỏ giọt trên những cánh hoa có đường của nó sau đó được nhúng vào mật ong, gỗ đàn hương để tạo ra hương thơm thoáng mát và sang trọng của nó.


Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-issey-miyake-l-eau-d-issey-pure-nectar-de-parfum-50-ml-ph026391

Issey Miyake L'eau D'Issey Pure Nectar De Parfum 50 ml
Issey Miyake L'eau D'Issey Pure Nectar De Parfum 50 ml
Issey Miyake L'eau D'Issey Pure Nectar De Parfum 50 ml
Issey Miyake L'eau D'Issey Pure Nectar De Parfum 50 ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy