Jack Grealish (Aston Villa tới Man City) - 118 triệu euro

Jack Peter Grealish sinh ngày 10 tháng 9 năm 1995 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển quốc gia Anh .


Grealish gia nhập Aston Villa khi mới 6 tuổi và có trận ra mắt câu lạc bộ này vào tháng 5 năm 2014, sau khi cho mượn tại Notts County. Năm 2021, Grealish ký hợp đồng với Manchester City trong một hợp đồng chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng, biến anh trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất từ trước đến nay. Jack Grealish đã được ký hợp đồng với mức phí kỷ lục vào mùa hè năm 2021, nhưng tính theo bảng Anh, anh ấy đã là người thất bại trong chuyển nhượng lớn nhất mùa giải. Cầu thủ 26 tuổi mới có 2 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia và 3 đường kiến tạo trong cả mùa giải sau 25 trận. Trong chín tháng qua, anh ấy có một bàn thắng và hai đường kiến tạo, lần lượt vào lưới Leeds, Brighton và Newcastle. Màn trình diễn của Grealish cũng không xứng đáng với một số tiền lớn mà ban lãnh đạo đã bỏ ra như vậy. Về mặt chiến thuật, anh ấy đã phải vật lộn để thích nghi với hệ thống của Pep và bị cáo buộc là đã chạm quá nhiều và làm chậm lối chơi của toàn đội.

Grealish
cũng là nguyên nhân khiến Man City bị loại khỏi vòng bán kết Champions League khi bỏ lỡ hai cơ hội dễ dàng chỉ vài phút trước cuộc lội ngược dòng muộn màng của Real Madrid .

Jack Grealish
Jack Grealish
Jack Grealish

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy