Jadon Sancho (Borussia Dortmund đến Man Utd) - 85 triệu euro

Jadon Malik Sancho sinh ngày 25 tháng 3 năm 2000 là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Manchester United và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Jadon Sancho là một trong những sao mai hàng đầu thế giới, khiến Manchester United phải bỏ rất nhiều thời gian để theo đuổi.


Nhưng kể từ khi cập bến đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè vừa qua, cầu thủ người Anh dừng như vẫn chưa thể hòa nhập với những người đồng đội, cũng như môi trường bóng đá mới. Xét trên thực tế, Sancho vẫn có những tình huống xử lí khá sáng nước, nhưng điều quan trọng nhất là những đóng góp cụ thể vào lối chơi chung của toàn đội lại chưa được thể hiện một cách rõ ràng. Sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh gây thất vọng khi chỉ mang về vỏn vẹn 2 pha lập công. Tính tới lúc này, anh đã trải qua mạch 8 trận không ghi bàn, không kiến tạo. Sancho đã kiếm được 85 triệu euro vào năm ngoái và đã đáp lại bằng năm bàn thắng cùng ba đường kiến tạo trong 38 lần ra sân, đây không phải là sự trở lại được mong đợi khi vụ chuyển nhượng được thực hiện. Tuy nhiên, có cảm giác rằng huấn luyện viên sắp tới Erik ten Hag có thể phát huy hết khả năng của anh ấy, vì danh tiếng của người Hà Lan khi làm việc với những cầu thủ trẻ tấn công là rất tốt.

Sao mai người Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng dưới thời huấn luyện viên Ralf Rangnick, một chiến lược gia mát tay trong việc đào tạo trẻ, đồng thời cũng từng có thời gian dài gắn bó với bóng đá Đức như Sancho, tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa đáp ứng được những ưu cầu so với mức giá lên tới 85 triệu Euro.

Jadon Sancho
Jadon Sancho
Jadon Sancho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy