Raphael Varane (Real Madrid đến Man Utd) - 40 triệu euro

Raphael Xavier Varane sinh ngày 25 tháng 4 năm 1993 là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Manchester United tại Premier League và đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp.


Ngày 28 tháng 7 năm 2021 trang chủ Manchester United thông báo đã đạt được thỏa thuận với Real Mardrid với giá 50 triệu Euro. Varane sẽ ký vào bản hợp đồng bốn mùa giải kèm tuỳ chọn tự động gia hạn thêm một năm. Anh được trao chiếc áo số 19 trước đây của Amad Diallo, chiếc áo anh ấy cũng đã mặc trong mùa giải đầu tiên với Real Madrid. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của Varane tại Old Trafford không thật sự thành công bởi những chấn thương. Việc MU mua Varane với giá chỉ 34 triệu bảng thoạt trông là một thương vụ chuyển nhượng có hời cho Quỷ đỏ. Nhưng cần nhớ rằng Real Madrid thường không dễ dàng để những ngôi sao đang ở đỉnh cao phong độ rời đi. Những đội bóng từng mua người của Real Madrid trong quá khứ hiểu rõ điều này hơn ai hết. Trung vệ này dính chấn thương háng vào tháng 10 khi chơi cho tuyển Pháp. Vết thương ấy khiến anh phải nghỉ thi đấu 3 trận. Varane trở lại khi MU đối đầu Tottenham nhưng chỉ một tuần sau, trung vệ sinh năm 1993 tiếp tục gặp chấn thương gân kheo. Đó có thể chỉ là những cảnh báo ban đầu cho tương lai sắp đến với Varane. Trong năm 2022, Varane cũng phải ngồi ngoài 5 trận khác của MU do các vấn đề về dạ dày, cảm cúm và cơ bắp. Tổng cộng, trung vệ người Pháp vắng mặt 95 ngày ở mùa giải 2021/22 vì các chấn thương. Mùa giải 2021/22 của MU chỉ kéo dài 282 ngày, điều đó có nghĩa Varane vắng mặt trong hơn một phần ba thời gian.

Varane
cùng với Edinson Cavani là hai cầu thủ dính chấn thương nhiều nhất tại MU mùa trước. Tia sáng lớn nhất với MU chính là khi Varane khỏe mạnh, trung vệ này luôn chơi ấn tượng và ít mắc sai lầm. Tuy nhiên công bằng mà nói, điều đó chưa thể kiểm chứng chắc chắn vì Varane thường bị chấn thương khi MU chuẩn bị đối đầu các câu lạc bộ mạnh của Premier League.

Raphael Varane
Raphael Varane
Raphael Varane

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy