Jeff Bezos - 171 tỷ USD

Jeffrey Preston Bezos sinh ngày 12 tháng 1 năm 1964 là doanh nhân, nhà tư bản công nghiệp, trùm truyền thông và nhà đầu tư người Mỹ. Bezos được biết đến như là người sáng lập, CEO và Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty công nghệ đa quốc gia Amazon.


Bezos được đưa vào danh sách "Centibillionaire" (những người có tài sản tối thiểu 100 tỷ USD) đầu tiên theo đánh giá tài sản từ Forbes, người giàu nhất thế giới kể từ năm 2017 và được mệnh danh là "Người giàu nhất trong lịch sử hiện đại" sau khi giá trị tài sản ròng của ông tăng lên 150 tỷ USD vào tháng 7 năm 2018.


Ông là người đã sáng lập ra trang web Amazon.com, một website ban đầu chỉ rao bán sách rồi mở rộng thành các mặt hàng đa dạng khác nhau. Ông đã góp phần tạo nên bước ngoặt của thương mại điện tử, khiến việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn khi chỉ cần ngồi ở nhà và có một chiếc máy tính kết nối Internet, bạn vẫn có thể mua được hàng hóa mình cần đúng chất lượng, màu sắc và kích cỡ... Amazon.com trở thành hãng bán lẻ lớn nhất của World Wide Web đã đem lại cho Jeff Bezos một nguồn tài sản khổng lồ. Với giá trị tài sản cá nhân của ông lên tới 171 tỷ USD ông đã trở thành tỷ phú công nghệ giàu thứ hai thế giới.

Tỷ phú Jeff Bezos
Tỷ phú Jeff Bezos
Jeff Bezos
Jeff Bezos

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy