John Kim Wedding

top 3
Ngọc Linh

John Kim Wedding là một trong những thương hiệu được yêu thích hàng đầu Hà Nội và các tỉnh/thành phố tại khu vực lân cận trong lĩnh vực cưới bởi phong cách trang điểm độc đáo. John Kim - người sáng lập John Kim Wedding sở hữu đôi bàn tay tài hoa cùng hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành makeup, John Kim đã và đang ngày một khẳng định thương hiệu của mình khi là người “cầm cân nảy mực” tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo cho các phái đẹp.


Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, là công sức lăn lộn của hơn 12 năm trong nghề trang điểm. Không chỉ trang điểm cho nhiều người nổi tiếng, John Kim còn trang điểm cho nhiều cô dâu, giúp họ trở nên xinh đẹp, kiều diễm, trẻ trung và hiện đại. Các khách hàng của John Kim luôn luôn yên tâm khi lựa chọn John Kim làm người tạo nên những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình.


Như một sự khẳng định phong cách trang điểm chuyên nghiệp, John Kim từng cộng tác với nhiều người nổi tiếng như: Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Ngọc Oanh, ca sĩ Lệ Quyên, MC Thụy Vân, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên…


Nếu bạn ở Hạ Long - Quảng Ninh muốn trang điểm cho lễ cưới nói riêng và các dịp đặc biệt khác nói chung, bạn chỉ cần liên hệ để đặt lịch với John Kim Wedding, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Khu Vinhomes Dragon Bay, Mỹ Gia 1, nhà số 1, Bến Đoan, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại:
0933 313 162 & 0905 029 996
Facebook:
https://www.facebook.com/johnkimmkartist/
Email:
johnkim.makeup@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJCiKicUtL_m9jezPJs1cQQ

John Kim Wedding
John Kim Wedding
John Kim Wedding
John Kim Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy