May Makeup (May Beauty)

top 10
Phương Trinh

Có lẽ tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh, May Makeup (May Beauty) vẫn còn là một cái tên mới mẻ đối với nhiều người. Song ít ai biết rằng, đó chính là thành quả cho quá trình đi lên của Phan Diễm Lệ - một cô thợ makeup đầy tài năng và nhiệt huyết với nghề. Vốn được đào tạo chuyên nghiệp từ những chuyên gia makeup bậc thầy tại Hà Nội, từ năm 2017, cô nàng đã sáng lập thương hiệu makeup và đào tạo trang điểm hàng đầu tại Đà Nẵng với tên gọi Jina Makeup Academy. Tại đây, cô cũng mở cho mình một Ảnh viện áo cưới mang tên Jina Wedding.


Đến hiện tại, cô đã chuyển ra sinh sống tại Hạ Long và đang trong quá trình xây dựng cũng như phát triển cho đứa con tinh thần thứ 2 của mình là May Makeup (May Beauty).


Phong cách trang điểm tại May Makeup luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên. Tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào. Chính vì thế nơi đây luôn được các cô dâu lựa chọn để gửi gắm cho những bữa tiệc quan trọng. Chỉ cần một layout makeup đơn giản, nhưng với sự sáng tạo cùng cách phối màu linh hoạt, May Makeup luôn biết cách cho ra đời những tone trang điểm mới mẻ. Những cô gái của May luôn nổi bật và tự tin với những đường nét được tô vẽ tinh tế, hóa thành nàng thơ trong chính những câu chuyện của mình.


Ngoài ra khi đến với nơi này, các nàng dâu cũng được tư vấn trang phục, kiểu tóc, cách trang điểm sao cho phù hợp với chủ đề của bữa tiệc. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, May Makeup sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt, che đi những khuyết điểm trên gương mặt, thêm phần lung linh và rạng rỡ trong những bữa tiệc sang trọng.


Bên cạnh thế mạnh về makeup, May Beauty còn phát triển nhiều mảng dịch vụ về làm đẹp để phục vụ các chị em như: làm nails, nối mi, phun xăm, chăm sóc da,... Sau tất cả, với May Beauty thì khách hàng chính là người làm nên thương hiệu. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối và chất lượng dịch vụ tuyệt vời là mục tiêu mà nhà May Beauty luôn luôn hướng đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 phố Chu Văn An, tổ 10, khu 2B, phường Hồng Hải, Hạ Long (ngay hồ cô tiên gần trường thcs Trọng Điểm)

Điện thoại: 0865 756 936

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/maybeauty123 (May Beauty)
  • https://www.facebook.com/jinamakeupacademy (Jina Makeup Academy)

Facebook: https://www.facebook.com/phanle.makeup91

May Makeup (May Beauty)
May Makeup (May Beauty)
May Makeup (May Beauty)
May Makeup (May Beauty)
Thúy Nyn 2021-08-05 09:18:01
Mình đã đặt dịch vụ cả ngày ăn hỏi và ngày cưới. nói chung rất ưng, nhân viên chăm sóc nhiệt tình chuyên nghiệp dã man ý
Đỗ Đình Lợi 2021-08-05 09:14:29
beautiful
Hai Le 2021-08-04 10:46:29
đẹp quá
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy