Trang Trần Make up (Like Wedding)

top 4
Phương Trinh

Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người”, dường như Trang Trần Make up (Like Wedding) đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại khu vực Hạ Long. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Luôn thấu hiểu mỗi phong cách trang điểm có đặc trưng riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu, vậy nên trong suốt thời gian qua Trang Trần Make up vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.


Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng lãng mạn mang đến sự tươi tắn, tràn đầy năng lượng cho các nàng dâu với những gam màu ấm từ mắt, môi cho đến má cho đến kiểu makeup trẻ trung, trong trẻo như sương mai với tone nude đốn tim các nàng dâu bởi chính sự giản dị của nó, Trang Trần Make up luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để khiến các cô dâu thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình.


Mặt khác, đối với Trang Trần Make up, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm được sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 68, Chung cư Vàng đường 25/4, phường Hòn Gai, thành phố Hạ Long.
Điện thoại: 0989 312 725
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003796123573

Trang Trần Make up (Like Wedding)
Trang Trần Make up (Like Wedding)
Trang Trần Make up (Like Wedding)
Trang Trần Make up (Like Wedding)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy