Johnny Wedding

Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảng khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu ai đang sinh sống tại Mê Linh thì đừng ngần ngại đến với Johnny Wedding để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ từ chụp ảnh cưới studio đến ngoại cảnh. Các bạn sẽ vừa được chụp vừa du lịch ở những nơi có cảnh đẹp, còn việc lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đã có đội ngũ của studio thực hiện giúp các bạn.


Với một đội ngũ ekip tài năng, giàu kinh nghiệm và đam mê nghệ thuật, Johnny mang đến cho cặp đôi những trải nghiệm chụp hình cưới đáng nhớ và tuyệt vời. Studio chăm chút từng chi tiết và đặt trái tim mình vào từng khung hình, từng góc cạnh để thể hiện vẻ đẹp tinh tế của tình yêu và hạnh phúc của cặp đôi. Bằng cách tận dụng ánh sáng, màu sắc và không gian, Johnny tạo ra những bức ảnh sống động, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời.


Johnny Wedding cũng chú trọng đến sự cá nhân hóa trong từng bộ ảnh cưới. Điều đó thể hiện qua việc, studio lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của cặp đôi, từ phong cách, trang phục cho đến không gian chụp hình. Không chỉ vậy, Johnny còn sử dụng công nghệ hiện đại và trang thiết bị chuyên nghiệp để tạo nên những bức ảnh sắc nét và chất lượng cao. Sự kết hợp giữa tài năng nghệ thuật và công nghệ tiên tiến giúp Johnny mang đến cho cặp đôi những bức ảnh cưới đẹp như tranh vẽ, ghi lại mọi chi tiết tinh tế và biểu cảm đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: E2-19, Khu đô thị Hà Phong, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0932 261 991

Email: johnnyweddingstudio@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Johnnyweddingstudio

Johnny Wedding
Johnny Wedding
Johnny Wedding
Johnny Wedding

Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Mê Linh, Hà Nội

  1. top 1 Johnny Wedding
  2. top 2 Tuấn Cúc Studio
  3. top 3 TERA Studio
  4. top 4 Studio Chung Bích
  5. top 5 Trang Wedding
  6. top 6 Bee Wedding
  7. top 7 Áo cưới Gạo
  8. top 8 Quang Ngọc Wedding
  9. top 9 Hani Studio
  10. top 10 Omia Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy