Studio Chung Bích

top 4
Phương Trinh

Studio Chung Bích là một địa chỉ không thể bỏ qua mỗi khi nhắc đến việc chụp ảnh cưới. Với nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề, studio là cái tên không còn xa lạ, nổi bật với chất lượng và sự sáng tạo tuyệt vời trong từng khung hình.

Chung Bích tự hào sở hữu một đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đầy tâm huyết, mang đến cho cặp đôi những bức ảnh cưới tuyệt đẹp. Bằng sự lắng nghe và hiểu biết sâu sắc, các nhiếp ảnh gia biến ý tưởng của bạn thành hiện thực, tạo nên những hình ảnh tươi sáng, đầy cảm xúc và đậm chất riêng. Sự đặc biệt của Studio Chung Bích còn nằm ở việc chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất, từ sắp xếp khung hình cho đến ánh sáng hoàn hảo.


Với tầm nhìn sáng tạo và kỹ năng chuyên nghiệp, studio tạo ra những bối cảnh tuyệt đẹp, qua những công nghệ chỉnh sửa tinh tế, mỗi bức ảnh trở nên sống động, đẹp mắt và độc đáo. Studio Chung Bích không chỉ đơn thuần là một nơi chụp ảnh, mà còn là một không gian thân thiện và ấm cúng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm thấy tự tin và hạnh phúc trong suốt quá trình chụp ảnh cưới.


Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Studio Chung Bích hiểu được rằng: Studio chụp ảnh cưới chỉ thực sự thành công khi tự trong thâm tâm họ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng niềm tin và hạnh phúc. Vì vậy, mỗi ngày trôi qua, việc tìm cách sáng tạo và học tập những điều mới để đổi lại tin yêu từ khách hàng chưa bao giờ là thừa đối với địa chỉ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Văn Lôi, Tam Đồng, Mê Linh, Hà Nội
Điện thoại: 0346 216 789
Fanpage: www.facebook.com/Studio-Chung-Bích-1519544111634807/

Studio Chung Bích
Studio Chung Bích
Studio Chung Bích
Studio Chung Bích

Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Mê Linh, Hà Nội

  1. top 1 Johnny Wedding
  2. top 2 Tuấn Cúc Studio
  3. top 3 TERA Studio
  4. top 4 Studio Chung Bích
  5. top 5 Trang Wedding
  6. top 6 Bee Wedding
  7. top 7 Áo cưới Gạo
  8. top 8 Quang Ngọc Wedding
  9. top 9 Hani Studio
  10. top 10 Omia Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy