Quang Ngọc Wedding

top 8
Đặng Duy Trai

Được biết đến là một địa chỉ uy tín, luôn mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Mê Linh, Quang Ngọc Wedding sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Quang Ngọc hoàn thiện hơn mỗi ngày”, studio không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng và ý nghĩa cho cặp đôi trong ngày trọng đại. Đội ngũ ekip đã tạo dựng được lòng tin và sự hài lòng từ những vị khách hàng thân yêu của mình.


Khi đến với Quang Ngọc, mỗi cặp đôi sẽ được đóng vai nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu của họ. Ekip sẽ lắng nghe và tìm hiểu để tạo ra những shot hình độc đáo và không trùng lặp với bất kỳ ai khác. Với nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo, studio mang đến những khoảnh khắc giá trị và ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại là xu hướng đang được ưa chuộng trong năm nay, tạo cho cặp đôi niềm thích thú khi lưu giữ những bức ảnh tràn đầy cảm xúc của cô dâu và chú rể.

Quang Ngọc Wedding
luôn lắng nghe những mong muốn và chia sẻ của khách hàng về bộ ảnh cưới hoàn hảo. Đội ngũ ekip luôn sẵn sàng đổi mới và cập nhật xu hướng, học hỏi và tìm kiếm những ý tưởng mới lạ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất. Quang Ngọc luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng mới nhất và tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Với sự tận tụy, chuyên nghiệp và tầm nhìn sáng tạo, Quang Ngọc Wedding không chỉ đảm bảo một bộ ảnh cưới đẹp trọn vẹn mà còn tạo dựng một kỷ niệm đáng nhớ và ý nghĩa cho cặp đôi.


THÔNG TIN
LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 2 Thạch Đà, Mê Linh Hà Nội

Điện thoại: 0975 692 456

Fanpage: www.facebook.com/QuangNgocphotography/

Quang Ngọc Wedding
Quang Ngọc Wedding
Quang Ngọc Wedding
Quang Ngọc Wedding

Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Mê Linh, Hà Nội

  1. top 1 Johnny Wedding
  2. top 2 Tuấn Cúc Studio
  3. top 3 TERA Studio
  4. top 4 Studio Chung Bích
  5. top 5 Trang Wedding
  6. top 6 Bee Wedding
  7. top 7 Áo cưới Gạo
  8. top 8 Quang Ngọc Wedding
  9. top 9 Hani Studio
  10. top 10 Omia Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy