Kem Tràng Tiền

Với nhiều người, đặc biệt là những người sống và làm việc tại Hà Nội thì có lẽ không ai là không biết đến thương hiệu Kem Tràng Tiền. Ra đời từ năm 1958, hương vị kem ở đây đã làm say lòng không biết bao nhiêu thế hệ người Hà Nội.

Vị dẻo thơm của cốm trong que kem cốm, hay những sợi dừa ngọt thanh trong kem dừa…tất cả tạo nên một thương hiệu kem không thể lẫn vào đâu được. Từ những em bé, những bạn học sinh, người lớn cho tới những cụ già, tất cả đều như có một niềm vui thích mỗi khi nhắc tới hay thưởng thức món kem “trứ danh” của Hà Nội này.


Kem Tràng Tiền là một hãng kem nổi tiếng đã có từ năm 1958 ở Hà Nội. Sở dĩ kem có tên là "Tràng Tiền" là bởi kem được bán và sản xuất ở phố Tràng Tiền, lần đầu tiên là tại số nhà 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Kem Tràng Tiền đã trở thành một thương hiệu kem rất quen thuộc với người Hà Nội.


Kem có 2 loại: Kem dạng que và dạng kem ốc quế với nhiều hương vị khác nhau như: Sô-cô-la, vani, cốm, sữa dừa,... Kem có vị thơm, ngon, mát. Khi đến với Thủ đô Hà Nội, bạn hãy nhớ phải ghé thăm Phố đi Bộ Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ Hà Nội và thưởng thức món kem Tràng Tiền trứ danh với mức giá từ 5.000đ - 13.000đ nhé!


Địa chỉ: 35 Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy