Khánh Kull Make Up

top 4
Phương Trinh

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới. Tại Nam Định, Khánh Kull Make Up chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Được biết, Khánh Kull Make Up đã có một make up store tại Hà Nội và chi nhánh tại Nam Định là cơ sở thứ 2 anh mở thêm vào ngày 6/10/2016.


Tại đây, trang điểm cô dâu theo phong cách “tự nhiên, quyến rũ” là tiêu chí hàng đầu. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, Khánh Kull Make Up tự tin mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm hàng đầu.


Trước tiên, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, Khánh Kull cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp sẽ góp phần tôn vinh vẽ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


Mỗi người phụ nữ đều sợ hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Khánh Kull Make Up là sự lựa chọn thông mình của các cô dâu trẻ. Với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đội ngũ các chuyên viên tại Khánh Kull Make Up hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo cũng như những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày cưới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Quang Trung, Nam Định
Điện thoại: 0977 764 735

Email: Ktt17051993@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/khanhkullmakeupartist

Khánh Kull Make Up
Khánh Kull Make Up
Khánh Kull Make Up
Khánh Kull Make Up

Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 LaLa Academy
  2. top 2 Khánh Hòa Makeup (Thanh Loan Studio)
  3. top 3 Hong Kong Bridal
  4. top 4 Khánh Kull Make Up
  5. top 5 Trang Đông Make Up
  6. top 6 Make Up Tâm An Vy
  7. top 7 Bùi Hảo Make Up
  8. top 8 Thảo Elbi Makeup Store
  9. top 9 Candy Yến Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy