Trang Đông Make Up

top 5
Phương Trinh

Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Trang Đông Make Up chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


Luôn hiểu rằng, trong những buổi tiệc cưới cô dâu luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn và một đôi mắt biết nói chắc chắn sẽ làm cho cô dâu nổi bật hơn trong ngày vui trọng đại của đời mình, vậy nên Trang Đông Make Up đặc biệt chú trọng đến phần tân trang cho đôi mắt thêm rạng ngời, tỏa sáng. Đặc biệt, cô có khá nhiều bí quyết với những kiểu đánh mắt có thể làm siêu lòng bất cứ cô dâu nào: đó có thể là kiểu kẻ mắt mèo thể hiện vẻ sắc sảo, cá tính và hiện đại, một đôi mắt lấp lánh bởi màu ánh kim, với khả năng bắt sáng đặc biệt là sự lựa chọn phù hợp với mọi làn da hay đôi mắt to tròn, long lanh với hàng mi dài e lệ, đảm bảo sẽ hướng mọi sự tập trung đến cô dâu xinh đẹp.


Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Trang Đông Make Up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng bàn tay thần thánh của mình, chuyên viên trang điểm này đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Trường Chinh, Nam Định
Điện thoại: 0919 808 268
Facebook: www.facebook.com/makeupTD

Trang Đông Make Up
Trang Đông Make Up
Trang Đông Make Up
Trang Đông Make Up

Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 LaLa Academy
  2. top 2 Khánh Hòa Makeup (Thanh Loan Studio)
  3. top 3 Hong Kong Bridal
  4. top 4 Khánh Kull Make Up
  5. top 5 Trang Đông Make Up
  6. top 6 Make Up Tâm An Vy
  7. top 7 Bùi Hảo Make Up
  8. top 8 Thảo Elbi Makeup Store
  9. top 9 Candy Yến Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy