Khi nàng say giấc (While You Were Sleeping) - 2017

Khi nàng say giấc là bộ phim truyền hình xoay quanh cô gái tên Hong Joo (Suzy) với một siêu năng lực là có thể thấy được những tai nạn thông qua những giấc mơ của mình. Trong đó nhận vật Jae Chan (Lee Jong Suk) là một công tố viên hết mình vì công việc. Sau đó hai người gặp được nhau và cùng hợp tác để Jae Chan có thể ngăn chặn những tình huống xấu trong giấc mơ của Hong Joo để chúng không biến thành sự thật.


Trong Khi nàng say giấc, Bae Suzy và Lee Jong Suk trở thành một cặp đôi ăn ý trong diễn xuất cũng như trong lúc cả hai ngăn chặn những giấc mơ. Lee Jong Suk với khả năng diễn xuất luôn nhận được sự công nhận từ khán giả. Bae Suzy với tác phẩm lần này khá thành công trong sự hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình nên cô nhận được nhiều sự kì vọng từ khán giả mong muốn để có màn trở lại ấn tượng nhiều hơn thế nữa.


Một bộ phim với nhiều khung bậc cảm xúc và nhan sắc của cặp đôi chính đã nhận về không ít kì vọng từ khán giả. Dàn cast phụ cũng là những điểm thành công của phim với những diễn viên có kinh nghiệm và có những biểu cảm vô cùng đáng yêu. Phim không chỉ có nội dung mới lạ mà còn cho khán giả những thông điệp trong cuộc sống được lồng ghép vô cùng khéo léo.


Điểm IMDb: 8.3
Điểm Metacritic:
67

Khi nàng say giấc  (While You Were Sleeping) - 2017
Khi nàng say giấc (While You Were Sleeping) - 2017
Khi nàng say giấc  (While You Were Sleeping) - 2017
Khi nàng say giấc (While You Were Sleeping) - 2017

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy