Thảm họa núi Baekdu - 2019

Thảm họa núi Baekdu là bộ phim kể vè ngọn núi cùng tên Baekdu là ngọn núi lửa cao nhất Triều Tiên lúc bấy giờ vốn dĩ nó nằm tiếp giáp với lãnh thổ Trung Quốc lại bất ngờ phun trào gây ra nhiều thiệt hại không thể đếm được. Theo nhiều chuyên gia thì đó chỉ mới là khởi đầu khi sẽ còn nhiều đợt phun trào đáng sợ hơn thế nữa đang tới gần. Nên Hàn Quốc quyết định đã lập nên một tổ chức với chiến dịch ăn cắp đầu đạn của Triều Tiên từ đó có thể gây ra được vụ nổ dưới ngọn núi nhầm ngăn chặn thảm họa này tiếp diễn.


Bae Suzy vào vai Choi Ji Young vợ đội trưởng đội đặc nhiệm Jo In Chang (Ha Jung Woo), cô phải cố gắng tìm cách sống sót giữa thảm họa đang diễn ra ở Seoul. Cô đã cố gắng giảm cân nhanh nhất có thể để có thể phù hợp với tạo hình nhân vật, qua diễn xuất của mình cô đã cho khán giả thấy được nội tâm của Choi Ji Young qua Suzy.


Phim Thảm họa núi Baekdu bên cạnh nội dung hấp dẫn còn có dàn diễn viên tài năng nhất nhì xứ sở Kim Chi, được giới mộ điệu khen ngợi và làm mưa làm gió trong thời gian khá dài, doanh thu phòng vé tăng vượt ngoài sức mong đợi.


Điểm IMDb: 6.7

Điểm Rotten Tomatoes: 71

Thảm họa núi Baekdu - 2019
Thảm họa núi Baekdu - 2019
Thảm họa núi Baekdu - 2019
Thảm họa núi Baekdu - 2019

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy