Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond) - 2016

Yêu không kiểm soát kể về câu chuyện tình yêu của hai người có tình cảnh giống nhau và lớn lên bên cạnh nhau ngay từ còn bé Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy) nhưng do hoàn cảnh nên họ bị tách ra sau khi cả hai đều đã trưởng thành họ gặp lại nhau nhưng không hề nhận ra nhau. Hiện tại cả hai cùng làm chung một lĩnh vực những Shin Joon Young là một ngôi sao nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ còn No Eul chỉ là một nhà sản xuất phim tài liệu. Cặp gia oan gia ngõ hẹp lại gặp nhau và tình yêu của họ chớm nở từ đây.


Trong phim Suzy vào vai No Eul một cô gái có nhiều tâm trạng lẫn lộn, nội tâm của cô luôn bị giằng xé luôn khao khát nhận được sự yêu thương một phần do tổn thương từ nhỏ. Suzy khiến khán giả bất ngờ với sự tiến bộ vượt bậc của bản thân khi cô đã diễn quá đạt vai diễn của mình mang đến cho người xem một No Eul mang trong mình nỗi đau đớn khó tả. Bạn diễn của cô Kim Woo Bin đã diễn xuất rất đạt cả hai đã tạo nên một câu chuyện tình yêu hạnh phúc xen lẫn một chút bi thương.


Phim Yêu không kiểm soát với những cảnh quay được đầu tư vô cùng tỉ mỉ, từ khâu nội dung đến khâu trang phục đều nhân được lời khen từ khán giả.


Điểm IMDb: 7.8

Yêu không kiểm soát  (Uncontrollably Fond) - 2016
Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond) - 2016
Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond) - 2016
Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond) - 2016

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy